Megan Ashton, một cô gái mê xe ở Anh, đã tới đám cưới của mình trên chiếc xe mơ ước mà cô tự tay chế tạo.

TIN BÀI KHÁC:



Megan Ashton tự hào bên chiếc xe cô tự chế.

Megan đã biến chiếc VW Beetle cũ rích thành chiếc Porsche 356 long lanh có giá 25.000 Bảng. Nữ kỹ sư 26 tuổi thuộc Hải quân Hoàng gia Anh đã dành 6 năm miệt mài cho công việc "độ xe" để có thể thực hiện ước mơ đến đám cưới của chính mình trên chiếc xe cổ.

Cô đã mua chiếc VW 1969 cũ hồi tháng 12/2004 và bắt đầu hàn sửa nó. Tuy nhiên, cách đây 2 năm, người chồng của cô hiện nay, Rob, cho rằng vợ sắp cưới của mình không thể thực hiện được kế hoạch đúng vào ngày trọng đại của họ.


Megan bên chiếc xe cũ


Megan đã chi 4.000 Bảng và tận dụng mọi phút rảnh rỗi có thể để thực hiện ước mơ của mình. Chỉ có phần khung là của xe gốc, xe mới đã được đổi biển đăng ký mới. Được lắp một động cơ lớn hơn, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 160km/h.

"Tôi yêu từng phút của nó và thật là một khoảnh khắc đặc biệt khi có thể vi vu trên xe trong ngày cưới của mình", Megan tâm sự và thốt lên "mất 6 năm ròng cũng bõ công". 



Megan, đến từ Amesbury, Wilts, nói thêm: "Tôi biết mọi người nghĩ có thể bất thường khi một cô gái thích xe hơi nhưng tôi đã lớn lên giữa điều đó". Cô cho hay trong 6 năm qua đã được cha mẹ tặng các bộ phận của xe như những món quà sinh nhật và Giáng sinh.



Người cha 54 tuổi tên Viv điều hành một garage ở Barnstaple, Devon, bày tỏ: "Chúng tôi đều mê xe cổ và đó là một ngày thực sự tự hào đối với tất cả chúng tôi".

"Megan bắt đầu mô hình Porsche cách đây hơn 6 năm - đó là niềm tự hào và niềm vui của con bé", ông nói.

Thanh Hảo (Theo The Sun)