Sáng nay (5/1), tại sân trường THCS Đồng Nguyên, phường Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh, một chiếc xe Air Blade lại bốc cháy gây hoảng hốt cho nhiều người có mặt tại hiện trường. 

TIN BÀI KHÁC


Chủ nhân của chiếc xe là chị Thang Thị Thu Phương (33 tuổi) ở Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh. Sáng nay (5/1), chị Phương đi họp phụ huynh cho con. Khi tới sân trường Đồng Nguyên, vừa đỗ xe xuống thì người phụ nữ này phát hiện đuôi chiếc xe Air Blade đột ngột bốc khói và cháy.

Ngay sau đó, chị Phương và nhiều người xung quanh đã nhanh chóng dập lửa nên xe chỉ bị cháy phần gầm xe. Được biết, chiếc xe Air này được gia đình chị Phương mua từ tháng 5/2011, hiện mới chạy được 1.500km và chưa có bất cứ hỏng hóc nào.


Chiếc xe SH bị cháy xém phần mạn sườn (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, cũng tại Bắc Ninh, vào sáng ngày 1/1/2012, đã xảy ra vụ cháy xe SH mang BKS 29X6 – 0099, vụ việc xảy ra tại đường Nguyễn Công Hãng, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Lúc đó, vừa dừng xe trước cửa nhà, chủ chiếc xe SH tá hỏa phát hiện xe bốc khói nghi ngút rồi bùng lửa cháy. Những người hàng xóm đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa nên rất may chiếc xe chỉ bị cháy xém phần mạn sườn.

Khoảng 3h ngày 22/12, 2 chiếc xe máy Air Blade và Wave Alpha của gia đình anh Nguyễn Đức Thụng (45 tuổi) ở Quế Võ, Bắc Ninh để ở gian nhà ngang cũng bỗng nhiên bốc cháy. Vợ chồng anh Thụng xách xô nước lao đến dập lửa nhưng không có hiệu quả, sau ít phút bốc cháy, 2 chiếc xe chỉ còn trơ lại bộ khung.

Lê Minh (Tổng hợp)