Trên đường từ Hà Nội về Cao Bằng, chiếc xe cấp cứu chở y tá và bác sĩ Bệnh viện Việt Đức bất ngờ mất lái, lao thẳng xuống vực sâu hơn 40 m.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 12/1, sức khỏe của ba nạn nhân trong vụ tai nạn hi hữu trên (gồm lái xe tên Cường, bác sĩ Phạm Hữu Lư (Bệnh viện Việt Đức) và nhân viên y tế Nông Văn Tưởng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng) đã ổn định.

Bệnh nhân Tường đang được điều trị tại BV Việt Đức (Ảnh: An ninh thủ đô)

Trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 5/1, tại địa phận Thác Giềng (tỉnh Bắc Kạn) chiếc xe cấp cứu do tài xế Cường điều khiển chở bác sĩ Lư và y tá Tưởng đã lao khỏi đường, rơi xuống vực sâu.

Được biết, trước khi rơi xuống vực, chiếc xe đã lộn nhiều vòng và chỉ dừng lại khi một phần đầu xe đã cắm thẳng xuống sông và mắc vào mỏm đá.

Điều may mắn là cả ba nạn nhân trên xe đều thoát chết trong gang tấc và được người dân hỗ trợ để chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Bác sĩ Lư bị chấn thương vùng đầu, lái xe bị chấn thương vùng ngực, riêng y tá Nông Văn Tưởng thì bị nặng nhất, chấn thương cột sống, gẫy xương thắt lưng.

Theo những người có mặt trên xe, nguyên nhân vụ tai nạn có thể một phần do đường trơn, trời mưa và có sương mù khiến tầm nhìn của tài xế bị hạn chế.

Lê Minh (Tổng hợp)