Chiếc xe máy đang lưu thông trên đường Nguyễn Trường Tộ (Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM) đột nhiên cháy dữ dội và phát nổ kinh hoàng.

TIN BÀI KHÁC


Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 18/2 ngay tại trước cửa nhà số 7 Nguyễn Trường Tộ.

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, anh Lý Văn T. điều khiển xe máy hiệu Wave lưu thông trên đường, khi đến trước cửa nhà số 7 Nguyễn Trường Tộ thì bị rơi giỏ xách nên dừng xe để nhặt.


Hiện trường vụ cháy xe (Ảnh: VOV)

Khi đang nghiêng xe, khom lưng để nhặt đồ, chiếc xe đột nhiên bốc cháy ở phần đầu. Hoảng hốt, anh T. lao ra ngoài, ngay lập tức chiếc xe phát ra tiếng nổ lớn, kèm theo khói khét lẹt. Ngọn lửa nhanh chóng bốc ngùn ngụt và lan xuống toàn bộ xe.

Người dân hai bên đường thấy vậy nhanh chóng dùng nước và bình chữa cháy dập lửa. Sau khoảng 10 phút, đám cháy được dập tắt, toàn bộ phần đầu và thân xe máy đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện công an Tân Phú đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trưa cùng ngày, tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cũng xảy ra một vụ cháy xe máy khi chiếc xe vừa đổ xăng và chạy được khoảng 300m.

Tại hiện trường, chiếc xe Honda Dream bị hư hỏng gần như hoàn toàn, một số vật dụng gồm quần áo, túi xách của chủ phương tiện cũng bị cháy sém.

Đức Tâm (tổng hợp)