Trong ngày hôm qua (19/2), một chiếc xe Piaggio LX 125 và Honda Air Blade đã bốc cháy ngùn ngụt.
TIN BÀI KHÁC

Vào khoảng trưa ngày 19/2, chiếc Honda Air Blade mang BKS 29-E1 277.80 đã bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Anh Kiện, chủ nhân chiếc xe cùng vợ đã phải hoảng hốt dừng xe và tìm cách dập lửa. Chiếc xe bị cháy rụi từ chỗ để chân tới phần yên xe, đầu xe …Được biết, anh Kiện mua chiếc xe này từ ngày 29/12/2011.
Chiếc Honda Air Blade bị cháy (Ảnh: VTC News)
Cũng trong chiều ngày 19/2, một chiếc xe Piaggio LX mang BKS 29L1-099.52 đang lưu thông trên đường Hồ Tùng Mậu cũng đột nhiên phát hỏa. Chủ nhân chiếc xe này là chị Nguyễn Thị Hà (ở Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội). Khi chị Hà đang đi trên đường Hồ Tùng Mậu, thì ngửi thấy mùi khét và khói bốc lên từ dưới gầm xe.
Chiếc xe Piaggio LX 125 chỉ bị cháy phần nhựa gần chỗ để chân (Ảnh: Dân trí)
Vừa dừng xe, chị Hà phát hiện có lửa bùng cháy dữ dội. Ngay lập tức, chị bỏ xe, kéo 2 con ra ngoài. Nhiều người dân gần đó đã dùng nước và cát để hỗ trợ dập lửa. Nhờ nhanh chóng được dập lửa nên chiếc xe Piaggio LX 125 chỉ bị cháy phần nhựa gần chỗ để chân.

Trước đó, nhiều vụ cháy đã xảy ra khiến người dân không khỏi lo lắng, tuy nhiên, nguyên nhân khiến xe phát hoả vẫn chưa được tìm ra.

Lê Minh (Tổng hợp)