- Người lái xe ô tô kéo lê cảnh sát trình diện; nữ sinh Phú Thọ tố thầy giở trò đồi bại; chồng dùng cưa điện cưa người vợ; đình chỉ cô giáo dùng thước đánh vào mặt học trò; phát hiện thi thể nữ sinh trên đồi…là những tin tức nổi bật trong ngày 17/3.

LÁI XE Ô TÔ KÉO LÊ CẢNH SÁT TRÌNH DIỆN

Lái xe ô tô trong vụ tai nạn khiến thiếu úy Công an quận Hai Bà Trưng bị thương nặng đã đến công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trình diện.

Đó là anh Trần Long (SN 1981, trú ở tổ 21D phố Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội). Tại cơ quan điều tra, anh Long cho biết, dù phát hiện có vật gì đó vướng cản dưới gầm xe ô tô nhưng anh đã không dừng lại mà cho xe đi tiếp một đoạn thì không phát hiện vật cản dưới xe ô tô nữa.

Sau đó, qua phương tiện thông tin đại chúng mới biết, vật cản dưới gầm xe ô tô chính là người điều khiển xe máy nên Long đã tới cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm trình diện.

Xem thêm tin tức tại đây

NỮ SINH “TỐ” THẤY DỞ TRÒ DÂM Ô TRONG NHÀ NGHỈ


Nữ sinh Đ.V.H (SN 1998), HS lớp 8, trường THCS Yển Khê, Thanh Ba, Phú Thọ tố cáo chuyện em  bị thầy giáo M.Đ.S, GV dạy tiếng Anh cùng trường, cưỡng hiếp.

Theo lời H., vào khoảng 14h ngày 14/2,  thầy S. rủ H. đi uống nước. Thầy này đã đưa em H. lên tầng 2, của một nhà nghỉ. Tại đây, thầy S. đẩy em xuống giường và ép em quan hệ tình dục. Sau đó, thầy giáo này chở H. về trường và dặn về nhà không được kể với ai”.

Xem nội dung bài viết tại đây

CHỒNG DÙNG CƯA ĐIỆN CƯA GẦN ĐỨT LÌA ĐÙI VỢ


Bị vợ la mắng về chuyện đi uống rượu về khuya, Lê Hữu Thành (40 tuổi, trú tại xã Hóa Quỳ, Như Xuân, Thanh Hóa) đã dùng cưa máy cưa đứt động mạch đùi của vợ khiến nạn nhân này tử vong ngay sau đó.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm ngày 12/3, sau khi đi uống rượu về nhà, Thành bị vợ là chị Lê Thị Thu (40 tuổi) la mắng vì tật rượu chè.

Trong lúc tức giận, sẵn hơi men trong người, Thành vác chiếc cưa máy dùng để cắt gỗ rồi nổ máy gí thẳng vào chân vợ. Vết cưa làm đứt động mạch đùi, mất quá nhiều máu nên chị Thu đã tử vong sau đó.

PHÁT HIỆN THI THỂ NỮ SINH KHỎA THÂN TRÊN ĐỒI


Vào sáng 17/3, trong khi đi làm tại đồi Thơm, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, người dân phát hiện một thi thể nữ không mặc quần áo.

Trên cổ nạn nhân có một vết cắt, cách đó khoảng 30 m có một chiếc xe đạp.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Nạn nhân sau đó được xác định là Huỳnh Thị Dung Bửu (SN 1997, trú tại xã Tam Thái, huyện Phú Ninh). Em Bửu là học sinh lớp 8 Trường THCS Phan Tây Hồ (huyện Phú Ninh).

Được biết, Bửu đã nghỉ học cách đây khoảng một tháng. Người nhà nạn nhân cho biết, nữ sinh này đã có thai gần 5 tháng.

Sau khi rà soát, khoanh vùng đối tượng, lực lượng điều tra đã xác định được nghi can số 1 trong vụ án kinh hoàng này.

Theo nguồn tin riêng từ lực lượng điều tra cho VietNamNet biết nghi can đã từng có quan hệ với nữ sinh này dẫn đến mang bầu.

Sau đó nghi can này bỏ vào TP. HCM và vừa mới trở lại TP. Tam Kỳ sáng 16/3. Sau đó, nghi can có tìm đến nhà nạn nhân ngay buổi chiều cùng ngày và đưa nữ sinh ra khỏi nhà.

UBND TP HÀ NỘI CHỈ ĐẠO LÀM RÕ VỤ LẤP MỘ


UBND TP.Hà Nội vừa có công văn yêu cầu các cơ quan ban ngành, làm rõ việc lấp mộ dân ở làng Tứ Kỳ (Hoàng Liệt, Hoàng Mai).

Đồng thời, yêu cầu chủ đầu tư dừng ngay các hoạt động san lấp. Ngay sau khi các cơ quan báo chí đồng loạt lên tiếng vụ hàng trăm ngôi mộ bị chủ đầu tư - Công ty cổ phần Quốc tế CT Việt Nam san lấp, UBND TP Hà Nội đã có công văn gửi tới Sở TN&MT và UBND quận Hoàng Mai, yêu cầu kiểm tra, xác minh cụ thể các nội dung báo chí phản ánh.

Văn bản này do ông Võ Hồng Khanh - Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội ký ngày 15/3/2012.

Xem thêm tin tại đây

MỘT GIÁM ĐỐC DÙNG SÚNG TRUY SÁT NGƯỜI DÂN


Sáng 17/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ hành vi của một giám đốc công ty vác súng hơi truy sát người dân.

Vào tối ngày 15/3, ông Đặng Ngọc Hoàng (SN 1978), giám đốc Công ty TNHH một thành viên Phú Nguyên Hoàng, cùng 2 người đàn ông đi trên xe ô tô 43X – 1674 đến trước số nhà 477 Nguyễn Lương Bằng. Tại đây, ông Hoàng dùng súng săn truy đuổi và bắn vào ông Trần Ngọc Bộ (SN 1974) trú tổ 33 phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu.

Cả 3 người đàn ông lên xe tiếp tục truy đuổi ông Bộ và đã gây ra vụ tai nạn giao thông cho 1 thanh niên và đã bị quần chúng nhân dân chặn xe.

Xem tin tức tại đây

ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC CÔ GIÁO “VỤT” THƯỚC VÀO MẶT BÉ 2 TUỔI


Trường mầm non Hoàng Thị Loan (phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An) đã đình chỉ công tác đối với cô Nguyễn Thị Thanh Hằng, cô giáo dùng thước đánh vào mặt bé 2 tuổi.

Cháu Linh và vết thương do bị cô giáo đánh (Ảnh: Công an Nghệ An)

Trong bản tường trình, cô Hằng thừa nhận trưa 15/3 cô cho các cháu của trường đi ngủ nhưng cháu Nguyễn Thị Khánh Linh không chịu ngủ mà chạy ra ngoài.

Cô Hằng đã lấy thước đánh vào mặt cháu Linh khiến cháu bị sưng vùng mặt phải đưa đi BV Nhi Nghệ An điều trị.

Trong bản tường trình, cô Hằng cũng đã gửi lời xin lỗi cháu Linh cùng phụ huynh và nhà trường.

Xem tin tại đây
 
ĐẠI GIA 74 TUỔI KẾT HÔN VỚI THIẾU NỮ 20


Ông Lê Ân (SN 1938) Chủ tịch khu du lịch Chí Linh và Công ty Lê Hoàng (Vũng Tàu) đã khiến dư luận choáng váng khi vừa cưới vợ lần thứ 5, là một cô gái sinh năm 1992.

Chia tay cô vợ thứ 4 (25 tuổi) chưa lâu, đại gia Lê Ân lại tiếp tục tái hôn với vợ thứ 5. Điều bất ngờ là cô dâu mới này vừa tròn tuổi 20.

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" (Ảnh: Tiền phong)

Theo nguồn tin của Tiền Phong, trong một lần tuyển nhân sự, đại gia Lê Ân “để mắt” tới một cô gái trẻ có thân hình mảnh dẻ đến công ty xin việc làm. Nửa tháng sau, ngay tại căn phòng làm việc của Chủ tịch khu du lịch Chí Linh, Lê Ân đã mạnh dạn cầu hôn với cô gái này và được chấp thuận.

NGƯỜI YÊU CỦA HUY KHÁNH MANG BẦU 6 THÁNG


Chỉ không lâu sau khi Huy Khánh công khai tình yêu với người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư thì mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, Huy Khánh đã úp mở việc tình mới đang mang bầu.
 
Huy Khánh và người tình mới

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi Mạc Anh Thư đã có bầu 6 tháng và kết quả siêu âm là con trai.

Huy Khánh hồ hởi trả lời: “Nếu đúng như bạn nghĩ thì bạn thử làm một bài toán nhé. Nếu ba tháng nữa là con trai. Nếu hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?”- trích infonet.

OBAMA VINH DANH MỘT SINH VIÊN GỐC VIỆT


Hôm 15/3, Nhà Trắng đã vinh danh Thạch ‘Tak’ Nguyễn – cựu sinh viên tới từ ĐH California-Los Angeles – một trong 5 nhà lãnh đạo trẻ được công nhận là Champions of Change (Nhà vô địch vì sự thay đổi) dành cho những lãnh đạo xuất sắc trong trường đại học.

Xem tin bài tại đây

KHÔNG KHÍ SỐT" IPAD MỚI TRÊN KHẮP THẾ GIỚI


Hôm nay, 16/3, iPad thế hệ mới chính thức lên kệ tại 10 quốc gia đầu tiên. Dưới đây là không khí háo hức và chờ đợi của người hâm mộ trong ngày đầu tiên iPad thế hệ mới được bán ra trên toàn cầu.

Xem tin bài tại đây
 

ĐỌC CHẬM:
Chuyện cô giáo cứu cháu khỏi đường dây buôn người
Câu chuyện kể lại đẫm nước mắt của cô giáo Lay Thị Tâm, giáo viên Trường Tiểu học Kim Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An trong cuộc hành trình cứu cháu ruột đã lật tung mưu mô của kẻ buôn người.

KỲ QUẶC:

Đằng sau những đám cưới “khủng”
Những ngày qua, người dân ở một số địa phương đã được chứng kiến những đám cưới “khủng” về mọi mặt, từ đoàn xe đón dâu, chi phí ăn uống đến cách tổ chức của gia chủ khiến không ít người choáng váng.

Lê Lan (tổng hợp)