Liên quan đến vụ việc nữ sinh Hải Phòng tố cáo bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp, nữ sinh này một mực khẳng định không có chuyện “thông đồng” để tạo scandal và sẽ quyết theo đến cùng để đòi lại lẽ phải.

Sáng 12/4, trên báo GDVN đăng tải những chia sẻ của nữ sinh P.C.N (HS lớp 12 trường K., Hải Phòng) xung quanh lá đơn tố cáo bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp.

Trong đó thông tin khiến nhiều người bất ngờ là đến nay nữ sinh này khẳng định không hề có chuyện cô cùng gia đình lên Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) để rút đơn. Trên báo này, nữ sinh C.N khẳng định mọi chuyện vẫn đang được tiến hành điều tra bình thường.

Xung quanh việc có nhiều ý kiến cho rằng chuyện tố cáo lùm xùm này thực chất là một chiêu gây sốc để nổi tiếng, nữ sinh C.N cho biết không hề có chuyện “thông đồng” để tạo scandal. Mục đích gửi đơn tố cáo là để đòi lại lẽ phải, phơi bày sự thật trước ánh sáng.


Nữ sinh C.N khẳng định cô chưa rút đơn và mong muốn sự thật được phơi bày ra ánh sáng

Trong khi đó vào ngày 10/4, trả lời các cơ quan báo chí, Thượng tá Trần Văn Tỉnh – Trưởng Công an quận Hoàng Mai khẳng định nữ sinh P.C.N đã rút đơn tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường.

Thượng tá Tỉnh thông tin thêm, sau khi nhận được đơn của nữ sinh C.N, cơ quan điều tra đã triệu tập cả hai lên làm việc, tuy nhiên đến ngày thứ 2 thì bất ngờ nữ sinh này đến rút đơn không rõ lý do. Vì vậy việc điều tra tạm dừng tại đó.

Trước đó nữ sinh P.C.N đã làm đơn tố cáo bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp tại nhà riêng của ca sĩ này tại chung cư A3 Đền Lừ (Hoàng Mai).

Theo nữ sinh C.N, vụ việc xảy ra từ ngày 9/2, nhưng do xấu hổ, ngại không dám nói, nên mãi sau này khi được sự động viên của gia đình, bạn bè, em mới làm đơn tố giác.

Nữ sinh này khẳng định tình cảm của mình dành cho ca sĩ Châu Việt Cường chỉ là tình cảm của một fan hâm mộ chứ không phải là tình yêu trai gái.

Về phía ca sĩ Châu Việt Cường, anh này thừa nhận có quan hệ tình dục với nữ sinh C.N 2 lần vào ngày 9/2 nhưng là cả 2 là hoàn toàn tự nguyện, chứ không hề bị ép buộc.

Thậm chí ca sĩ này còn tố ngược khi cho rằng nữ sinh C.N từng có quan hệ với nhiều bầu show, đang cố tình tạo scandal, dựa vào bóng anh để nổi tiếng. Châu Việt Cường cũng không quên khoe thêm rằng có rất nhiều người hâm mộ xin tự nguyện được hiến dâng cho anh (!?).

Hiện chưa rõ thực hư việc này ra sao, song theo ý kiến của nhiều chuyên gia luật việc nữ sinh C.N có nộp đơn hơn rút đơn cũng không quyết định đến việc điều tra của cơ quan công an, bởi lẽ tội hiếp dâm không phải là tội truy tố theo yêu cầu của bị hại.

Đức Tâm (tổng hợp)