- Trong bản tường trình khi bị bắt quả tang đang ân ái với bác sĩ N., ông Nguyễn Mạnh Cường - GĐ Trung tâm y tế Đường bộ II đã thừa nhận toàn bộ việc làm của mình.

Theo như lời của bác sỹ N- nữ nhân vật chính trong clip quan hệ tình dục với sếp của mình, thì ngày 3/2/2010, trong khi chị và ông Cường đang ở trong khách sạn thì chồng ập vào và bắt quả tang.

Lúc này, ông Cường đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Bản thân ông Cường đã ký vào bản tường trình thừa nhận việc rủ rê chị N vào khách sạn để ân ái.

Trong bản tường trình khi bị bắt quả tang đang ân ái với bác sĩ N., ông Nguyễn Mạnh Cường - GĐ Trung tâm y tế Đường bộ II đã thừa nhận toàn bộ việc làm của mình.

“Vào hồi 8 giờ 30 phút ngày 3/2/2010, tôi có hẹn chị N để quan hệ tình dục tại khách sạn Á Đông. Trong lúc đang quan hệ tình dục đã bị chồng của chị N là anh H mở cửa và bắt gặp quả tang. Lúc bị bắt, 2 người không mặc quần” – ông Cường thừa nhận trong bản tường trình.

Cũng theo như biên bản này, ông Cường nhận đã ân ái với chị N. 2 lần tại khách sạn Á Đông. Lần đầu là vào khoảng trung tuần tháng 1/2009. Lúc đó, ông Cường tự lái xe ô tô đến khách sạn và quan hệ với chị N.

Lần thứ 2 là vào ngày 3/2/2010, trong lúc cả 2 đang quan hệ thì bị chồng chị N bắt quả tang.

“Tôi xin được gặp trực tiếp gia đình bác sỹ H để được bồi thường về kinh tế và những gì mà gia đình đã mất mát, tổn thương. Qua sự việc, tôi xin cam kết sẽ không tái phạm quan hệ tình dục với bác sỹ N., cũng không làm gì ảnh hưởng đến gia đình của bác sỹ N. Nếu sự việc trên vẫn diễn ra, tôi xin hứa sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật” - biên bản ghi rõ.

Liên quan đến sự việc này, theo như lời gia đình bác sĩ N, sau khi sự việc vỡ lở, gia đình bác sỹ N đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã đi đến thống nhất sẽ giảng hòa. Một nguồn tin cho hay phía ông Cường đã chấp nhận bồi thường cho gia đình chị N số tiền 100 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác, ngày 19/4, đoàn thanh tra Khu quản lý đường bộ 2 do Phó TGĐ Nguyễn Xuân Lâm làm trưởng đoàn đã làm việc với các cá nhân liên quan đến những vấn đề nêu ra trong đơn thư tố cáo của chị N.

Đoàn thanh tra sẽ tập trung làm rõ 2 vấn đề: thứ nhất là chính sách với người lao động; thứ 2 là vấn đề đạo đức lối sống thiếu lành mạnh của ông Cường.

Nguồn tin từ đoàn Thanh tra Khu quản lý đường bộ 2 cho hay đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 2 nhân vật chính trong clip sex để phục vụ công tác điều tra.

Đoàn thanh tra đã thông báo quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Mạnh Cường (Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2) và chị H.T.B.N để phục vụ cho công tác điều tra.


Hoàng Nguyễn