- Trao đổi với PV VietNamNet, chồng sản phụ cho biết khả năng sống của cháu bé là rất thấp.

Chiều 24/4, ông Nguyễn Tấn Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết: Đến thời điểm này vẫn chưa có kết quả cuối cùng về nguyên nhân cái chết của sản phụ Lê Thị Hương.

"Lãnh đạo bệnh viện phải chờ kết quả của bộ phận pháp y, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi mới có thể nói nguyên nhân cái chết của sản phụ Hương được" - ông Hùng nói.

Bác sỹ nói, khả năng sống của con em là rất thấp. Còn nếu có sống được, thì con em sẽ bị rơi vào tình trạng suy kém về thể chất, thiểu năng về trí tuệ. Tuy nhiên, cháu bé là niềm an ủi của gia đình, vì vậy gia đình em thì còn nước còn tát"

Còn nguồn tin từ Phòng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi thì cho hay, đơn vị này đã gửi kết quả lên Bộ Công an để giám định về nguyên nhân xảy ra cái chết của sản phụ Hương. Hiện, kết quả này cũng chưa có.

Cũng trong chiều 24/4, anh Trần Công – chồng của sản phụ Lê Thị Hương cho biết: Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đã có kết luận về tình trạng của cháu bé. Theo đó, do cháu bé không được can thiệp mổ sớm nên bị ngạt trong bụng mẹ, gây rối loạn hô hấp và ảnh hưởng đến não. Từ đó ảnh hưởng đến các bộ phận nội tạng cơ thể.

Đến tối ngày 23/4, cháu bé rơi vào tình trạng hôn mê sâu. "Bác sỹ nói, khả năng sống của con em là rất thấp. Còn nếu có sống được, thì con em sẽ bị rơi vào tình trạng suy kém về thể chất, thiểu năng về trí tuệ. Tuy nhiên, cháu bé là niềm an ủi của gia đình, vì vậy gia đình em thì còn nước còn tát" - anh Công cho biết.

Minh Bảo