- Dù đã sửa chữa đến lần thứ 3, các vết sụt lún, trồi nhựa trên đại lộ Đông Tây lại xuất hiện trở lại. Nhiều chi tiết khác trên đường cũng hư hỏng khiến tuyến đường nghìn tỷ trở nên nhếch nhác hơn.
Sau khi VietNamNet thông tin về tình trạng sụt lún, trồi nhựa trên Đại lộ Đông Tây, vào cuối tháng 5/2012, Hội đồng nghiệm thu nhà nước đã làm với các đơn vị chức năng liên quan gồm: Sở GTVT TP.HCM, Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị thành phố, đơn vị tư vấn giám sát Oriental Consultants và đoàn chuyên gia cầu đường cảng để tìm ra các nguyên nhân và giải pháp khắc phục.
Theo dự kiến, đầu tháng 06 này đơn vị tư vấn độc lập sẽ có báo cáo cụ thể gửi UBND TP.HCM để đưa ra phương án giải quyết triệt để. Cho đến nay thông tin chính thức từ phía tư vấn độc lập vẫn chưa có, trong khi sau lần sửa chữa thứ 3, đại lộ nghìn tỷ được “dự báo” sẽ tiếp tục thê thảm tiếp.
Dưới đây là hình ảnh của đại lộ nghìn tỷ dù đã được sửa chữa 3 lần:
Quốc Quang
>>300 mét đại lộ Đông Tây sẽ biến thành “cao tốc”?
>>Vì sao đại lộ Đông - Tây vừa “xài” đã hỏng?
>>Đại lộ nghìn tỷ sụt lún, bao giờ 'cứu' xong?
>>Đại lộ 13.400 tỷ ở TP.HCM sụt lún
>>Vì sao đại lộ Đông - Tây vừa “xài” đã hỏng?
>>Đại lộ nghìn tỷ sụt lún, bao giờ 'cứu' xong?
>>Đại lộ 13.400 tỷ ở TP.HCM sụt lún
Sau khi VietNamNet thông tin về tình trạng sụt lún, trồi nhựa trên Đại lộ Đông Tây, vào cuối tháng 5/2012, Hội đồng nghiệm thu nhà nước đã làm với các đơn vị chức năng liên quan gồm: Sở GTVT TP.HCM, Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị thành phố, đơn vị tư vấn giám sát Oriental Consultants và đoàn chuyên gia cầu đường cảng để tìm ra các nguyên nhân và giải pháp khắc phục.
Theo dự kiến, đầu tháng 06 này đơn vị tư vấn độc lập sẽ có báo cáo cụ thể gửi UBND TP.HCM để đưa ra phương án giải quyết triệt để. Cho đến nay thông tin chính thức từ phía tư vấn độc lập vẫn chưa có, trong khi sau lần sửa chữa thứ 3, đại lộ nghìn tỷ được “dự báo” sẽ tiếp tục thê thảm tiếp.
Dưới đây là hình ảnh của đại lộ nghìn tỷ dù đã được sửa chữa 3 lần:
Đại lộ Đông Tây trước khi sửa chữa lần thứ 3 vì sụt lún, trồi nhựa. Có đoạn gồ lên gần 10cm. Sau khi bù thảm nhựa vào những chỗ sụt lún, chỉ trong vòng 1 tuần vết lún lại xuất hiện dưới những bánh xe tải nặng. Đường thẳng bỗng nhiên xuất hiện một đoạn dốc vì độ chênh của mặt đường cũ và mới. Bảng chỉ dẫn... nhếch nhác …và trên vỉa hè hai bên đường. Nắp cống thoát nước bể nát… …nằm há miệng dọc tuyến đường được xem là hiện đại nhất TP.HCM. Vạch sơn trên đường cũng “nhảy múa” vì sụt lún, trồi nhựa. Cống hộp bê tông dưới mặt đường bắt đầu nứt vỡ. |
Một xe quá tải “rụng bánh” ngay trên đường và cắm đầu vào rào bảo vệ |
Quốc Quang