Clip sex với chú thích là những cảnh quan hệ mặn nồng của một cán bộ tỉnh N.Đ đã nhanh chóng bị phát tán trên mạng internet, gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN BÀI KHÁC

Những ngày qua, một clip sex có độ dài gần 4 phút được phát tán trên Internet. Clip này gây chú ý bởi dòng chú thích khẳng định đây là clip sex nghi của một cán bộ tỉnh N.Đ.


Ảnh chụp từ clip

Clip được đăng tải vào ngày 27/6 tại một trang web đen. Đoạn clip này ghi lại cảnh quan hệ của một cặp nam nữ tại một nhà nghỉ. Người đàn ông trong clip tóc bạc gần trắng đầu, khoảng gần 60 tuổi. Nhân vật nữ cũng khoảng ngoài 40 tuổi.

Theo thông tin từ người đăng tải này cho biết, người đàn ông trong clip là một cán bộ tỉnh N.Đ. Sau “tăng 1” đi nhậu cùng bạn về , vị cán bộ có tuổi này đã tìm "gái làng chơi" để mua vui.

Ngày 11/7/2012 clip này cũng xuất hiện trên trang Youtobe và được đăng tải bởi thành viên có nickname Áo đôi Tình Yêu. Mặc dù clip này đã bị xóa nhưng trước đó, nó đã nhanh chóng được nhiều cư dân mạng download và phát tán.

Ngay khi clip xuất hiện, hầu hết các ý kiến của cộng đồng mạng đều cho rằng, nếu đúng người mua dâm này là cán bộ thì yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc và có biện pháp xử lý thật nghiêm. Thậm chí, một số thành viên còn yêu cầu sau khi điều tra, cơ quan chức năng nên công khai danh tính người mua dâm.

P. Lan (Tổng hợp)