Mới 17 tuổi nhưng Nguyễn Quang Thông đã tự đứng ra tuyển "chân dài" về làm quán cắt tóc của mình, thực chất là để bán dâm. Chỉ trong thời gian 1 tháng, Thông đã thu hơn 172 triệu đồng nhờ việc "kinh doanh chân dài" này.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 28/7, TAND quận 10, TP.HCM đã xét xử bị cáo Nguyễn Quang Thông (SN 1993, quê Bến Tre) về hành vi “Chứa mại dâm”. Trước đó, từ tháng 5/2011, Thông làm quản lý tiệm cắt tóc Anh Thúy, đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM. Đây là tiệm cắt tóc của chị gái Thông, người chị này nghỉ sinh nên đã nhờ em trai đứng ra trông coi việc làm ăn của tiệm.

Bị cáo tại tòa (Ảnh: Phunuonline.com)

Từ khi lên làm quản lý, Thông đã đứng ra tuyển 15 cô gái chân dài, có ngoại hình ưa nhìn để hành nghề bán dâm. Trung bình mỗi ngày 15 cô gái tiếp khoảng 30 lượt khách. Giá mỗi lần đi khách là 500 nghìn đồng. Ngoài ra, khách mua dâm còn phải trả tiền phòng cho Thông từ 120.000 đồng đến 160.000 đồng. Bởi vậy, chỉ trong thời gian ngắn, tú ông này đã thu được số tiền “khủng” từ việc “kinh doanh chân dài”.

Chỉ trong vòng 1 tháng làm quản lý, Thông đã chuyển vào tài khoản của chị gái mình 172 triệu đồng. Đến chiều 16/6/2011, cơ quan chức năng đã bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm tại quán cắt tóc của Thông.

Tại Cơ quan điều tra, Thông đã khai nhận hành vi của mình. Với hành vi của mình, Nguyễn Quang Thông đã bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù về tội chứa mại dâm.

L. Minh (Tổng hợp)