Tên quỷ râu xanh đã dùng dao khống chế thiếu nữ để hãm hiếp; trong một vụ khác công an đã bắt đối tượng đã nhiều lần giao cấu với chính con ruột của mình.

TIN BÀI KHÁC


Thông tin từ cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang truy xét nghi can Võ Văn Út (SN 1988, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm”.

Theo đó vào trưa 26/7, chị L.T.L (SN 1993) đến cơ quan công an P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức trình báo bị Võ Văn Út hãm hiếp. Theo trình báo, chị L. cư ngụ tại nhà trọ ở đường Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức. Út ở cùng dãy trọ với chị.

12h trưa 24/7, dãy nhà trọ vắng vẻ, chị L. vừa mở cửa phòng đi ra thì tên Út xuất hiện, dùng dao uy hiếp, đẩy chị vào lại phòng trọ. Sau đó tên Út dùng tay bóp cổ chị L. đến ngất xỉu rồi thực hiện hành vi giao cấu với người này.

Từ trình báo của chị L., cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức đã vào cuộc. Qua điều tra, công an xác định chính Út là hung thủ, nhưng do tên này đã bỏ trốn, cơ quan công an đang truy bắt để xử lý.

Trong ngày 28/7, cơ quan CSĐT công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cũng đã bắt giữ Trần Quang Thọ (SN 1972, ngụ xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Điều đau đớn là nạn nhân không ai khác chính là con ruột của Thọ, cháu T. chỉ mới 10 tuổi.

Trước đó chiều 26/7, chị V. (là vợ của Thọ) đến công an địa phương tố cáo Thọ đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu T., là con ruột của chị V với Thọ. Chị V. trình báo, Thọ thường gây án khi chị vắng nhà.

Từ trình báo của nạn nhân, công an xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè mời Thọ lên làm việc. Bước đầu Thọ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Công an xã đã bắt giữ Thọ, chuyển giao cơ quan CSĐT công an huyện Nhà Bè điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đàm Đệ