Theo bạn trai đi nhậu nhẹt, Nguyễn Thị N. (14 tuổi) đã bị một nhóm thanh niên cưỡng hiếp tập thể trong sự “cổ vũ” tích cực của người bạn trai mất nhân tính.

TIN BÀI KHÁC

Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai vừa bắt khẩn cấp 6 nghi phạm và tạm giữ 3 đối tượng liên quan đến hành vi hiếp dâm tập thể xảy ra tại phường Thống Nhất, TP Lào Cai.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị N. (SN 1998), trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Theo lời N., em đã bị một nhóm thanh niên cưỡng hiếp tại nhà của đối tượng Nguyễn Nguyên Phong (SN 1995) trú tại phường Thống Nhất, TP Lào Cai.

Vụ việc xảy ra vào trưa 2/9, đối tượng Nguyễn Nguyên Phong có tổ chức nhậu nhẹt tại nhà. Trong tiệc vui này, Phong mời Phạm Ngọc Kỳ (SN 1996), Trần Tiến Lợi (SN 1994), Trần Đức Vượng (SN 1995), Trần Ngọc Sơn (SN 1995), Hà Văn Hùng (SN 1996), Nguyễn Minh Quyết (SN 1995), Phạm Tiến Duy (SN 1995) và Hoàng Duy Tùng (SN 1995) tất cả đều trú tại phường Thống Nhất, đến tham gia.

 6 đối tượng trực tiếp tham gia cưỡng bức em N. (Ảnh: LaoCai Online)

Ngoài ra, trong cuộc vui này còn có em Nguyễn Thị N. (SN 1998, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) là người yêu của đối tượng Quyết cũng đến chung vui.

Do bị chuốc rượu say, N. vào buồng nhà Phong để ngủ nhờ. Lợi dụng lúc N. say rượu, nhóm thanh niên trên đã thay nhau hiếp dâm tập thể N. Trong đó, các đối tượng Vượng, Hùng, Sơn, Phong dùng vũ lực giữ chân tay của nạn nhân để Kỳ và Lợi hãm hiếp trước. Mặc dù là “người thương” của N. nhưng đối tượng Quyết vẫn cùng bạn là Duy, Tùng thản nhiên đứng cạnh reo hò, cổ vũ.

Đến 16 giờ cùng ngày, bọn chúng mới chịu gọi một chiếc xe taxi đưa N. về nhà. Sau khi xảy ra sự việc, N. đã đến cơ quan công an trình báo. Ngày 3/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai đã quyết định bắt giữ khẩn cấp 6 đối tượng trực tiếp tham gia cưỡng bức N. là Vượng, Hùng, Sơn, Phong và tạm giữ 3 đối tượng liên quan là Quyết, Duy và Tùng.

Hiện, cơ quan chức năng TP Lào Cai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

L. Lam (Tổng hợp)