Thi thể 2 nam thanh niên được phát hiện bên lề đường. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể đây là hậu quả của 1 vụ tai nạn giao thông.

TIN BÀI KHÁC

Vào khoảng 2h sáng 30/9, một tài xế kinh hoàng phát hiện máu và nhiều phần thi thể người tại đầu đường Tạo Lực 1 (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Theo đó, tài xế này đã phát hiện 2 thanh niên đã tử vong bên đường.

Hiện trường phát hiện thi thể 2 nam thanh niên (Ảnh: Dân trí)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 thanh niên ngay trong đêm.

Thi thể 2 người không còn nguyên vẹn, nằm cách nhau 50m. Bên cạnh 2 nạn nhân là 1 chiếc xe máy Wase, mang BKS 77N3-2971 (tỉnh Bình Định). Chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng, theo phán đoán ban đầu, có thể chiếc xe này đã bị bánh xe tải loại nặng chèn qua.

1 trong 2 nạn nhân có mang giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Bá Tân (SN 1989, quê ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định). Nạn nhân còn lại chưa rõ danh tính.

Tại hiện trường, vệt bánh xe tải dính máu kéo dài hàng chục mét. Cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng, đây là 1 vụ TNGT. Một trong số 2 nạn nhân xấu số đi xe máy đã tiếp tục bị ô tô tải kéo lê đi một đoạn xa hơn 50 mét. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện, cơ quan công an đang tích cực truy lùng tung tích chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn.

L. Lam (Tổng hợp)