Đang vượt qua đường ray thì chiếc ô tô chở 3 người bị chết máy giữa chừng. Trong khi đó, đoàn tàu SE1 chạy hướng Bắc - Nam đang lao tới rất gần…

TIN BÀI KHÁC

Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay (ngày 5/10) tại km 686+30 thuộc địa phận TP Huế. Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Duy Nghiệp (SN 1984, trú tại phường Phú Thuận, TP Huế) điều khiển ô tô mang BKS 61A - 06153, chở vợ và con tám tháng tuổi chạy từ đường Lê Duẩn vượt qua đường tàu.

Vợ chồng anh Nghiệp và con thoát chết trong gang tấc (Ảnh: Phunu Online)

Do không nhìn thấy đoàn tàu SE1 chạy hướng Bắc - Nam đang lao tới nên anh Nghiệp cho xe băng qua đường sắt. Bất ngờ chiếc ôtô chết máy, 2 bánh trước của xe ô tô đã nằm vượt qua đường ray, phần giữa và sau xe nằm chắn trên đường ray. Lúc này, anh Nghiệp mới hoảng hồn khi phát hiện đoàn tàu đang đến rất gần.

Tài xế liền mở cửa để vợ bế con nhỏ xuống xe còn mình tiếp tục nổ máy nhưng chiếc ô tô vẫn đứng im tại chỗ. Trong khi đó, tàu hỏa còn cách xe ô tô khoảng 200m và liên tiếp hú còi hãm phanh nhưng không kịp.

Chiếc xe hư hỏng nặng sau vụ tai nạn (Ảnh: Thanh niên)

Nhiều người dân xung quanh đã chạy tới giúp nhưng cũng không thể đẩy được chiếc xe đang mắc kẹt ở đường ray. Những người ở 2 bên đường lúc này la hét, kêu gào vì sợ hãi, anh Nghiệp và mọi người liền bỏ chạy ngay trước mũi tàu. Khi mọi người vừa thoát khỏi đường ray cũng vừa lúc tàu SE1 chạy hướng Bắc - Nam lao tới húc văng ôtô ra xa hơn 5m.

Vụ tai nạn làm đoàn tàu dừng gần 30 phút, chiếc ôtô Lanos biến dạng, phần thân phải bị móp nhiều chỗ. Được biết, tuyến đường dân sinh cắt đường sắt này rất hẹp, không có rào chắn cũng như đèn báo hiệu giao thông và trước đó đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông đau lòng.

P. Lan (Tổng hợp)