Một đám cưới ở xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, trở thành ngày buồn khi Đinh Trọng Hoàng (SN 1990), khách mời của tiệc cưới đã rút dao đâm chết 1 vị khách khác vì xô xát nhỏ nhặt.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 5/10, Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ Đinh Trọng Hoàng (SN 1990, trú tại xã Bình Minh, huyện Bù Đăng) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, vào đêm 3/10, Hoàng cùng Nguyễn Duy Sơn (SN 1995) đi ăn đám cưới tại nhà ông Hoàng Đức Chiếu (SN 1964, ở xã Bình Minh, huyện Bù Đăng). Tại đây, Hoàng và Sơn ngồi cùng bàn với anh Lê Văn Đông (SN 1992, trú tại xã Bình Minh).

Do đến muộn nên trên mâm cưới đã hết mồi nhậu, Hoàng liền đứng dậy đi ra ngoài vườn hái trái cây làm mồi nhậu để tiếp tục cuộc vui. Khi từ vườn đi vào, Hoàng đụng vào người Đông nên hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Đối tượng Đinh Trọng Hoàng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Cand.vn)

Hoàng bị Đông gây sự, đánh vào mặt. Tức giận, Đinh Trọng Hoàng đã rút dao đâm vào người Đông. Hắn còn dùng gậy sắt tấn công Đông tới tấp. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Đông đã tử vong tại bệnh viện vì thương tích quá nặng.

Sau khi gây án, Hoàng đã bỏ trốn đến chòi canh vườn của một người họ hàng để lẩn trốn. Đến ngày 4/10, biết không thể trốn thoát, Đinh Trọng Hoàng đã đến công an địa phương đầu thú.

Hiện, công an tỉnh Bình Phước cùng công an huyện Bù Đăng đã tiến hành khám nghiệm và dựng lại hiện trường vụ án để làm rõ và xử lí hành vi “Giết người” đối với Đinh Trọng Hoàng.

P. Lam (Tổng hợp)