- Bão số 7 quét vào miền Trung; Đại gia Trầm Bê lên tiếng vụ mất sừng tê giác; Nạn nhân kể lại vụ lật xe kinh hoàng; Phát hiện thêm một cây xăng pha nước lã; Những 'con số kỳ quặc' trên đường; Xe tải hất tung xe 7 chỗ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/10.

TÍN NHIỆM THẤP CÓ QUYỀN TỪ CHỨC

Người có quá nửa đại biểu đánh giá “tín nhiệm thấp” có quyền xin từ chức hoặc sẽ bị QH bỏ phiếu tín nhiệm - quy định trong dự thảo Nghị quyết về lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm được thảo luận tại Thường vụ QH chiều 6/10.

Đọc chi tiết tại đây

BÃO QUÉT VÀO MIỀN TRUNG


Trong chiều 6/10, tại Phú Yên đã xảy ra mưa lớn, nước ngập chia cắt nhiều con đường

Chiều 6/10, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 7, ở trạm đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã quan trắc được gió mạnh 13m/s (cấp 6), giật 21 m/s (cấp 9), Quy Nhơn (Bình Định) có gió mạnh 11m/s (cấp 6), giật 14m/s (cấp 7); ở các tỉnh Trung Trung Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên đã có vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. sau đó, bão đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

ĐẠI GIA TRẦM BÊ LÊN TIẾNG VỤ 'MẤT SỪNG TÊ GIÁC'

Đại gia Trầm Bê xác nhận chính ông là người yêu cầu nhân viên bảo vệ tư gia đi báo vụ mất trộm và ông có đủ các chứng cứ về con tê giác nhồi bông được người bạn tặng có nguồn gốc hợp pháp.

Đọc bài tại đây

HÀNG LOẠT XE CHẾT MÁY VÌ XĂNG PHA NƯỚC LÃ

Sau khi đổ xăng tại Đại lý xăng dầu Mạnh Tiến (TP.Pleiku, Gia Lai), hàng loạt xe máy và ô tô xảy ra tình trạng chết máy không rõ nguyên nhân khi mới đi được từ 1-2km.

Xem tiếp tại đây

PHÁT HIỆN MỘT CƠ SỞ TÀNG TRỮ GẦN 2 TẤN GÀ THỐI

Lực lượng chức năng phát hiện hàng ngàn con gà chết được đựng trong các thùng xốp và bao tải, bốc mùi hôi thối để chờ đưa đi tiêu thụ.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: ĐỘI 141 THU GIỮ 3 KHẨU SÚNG

Chỉ trong một buổi tối, tổ công tác 141 của Công an Hà Nội đã thu giữ được 3 khẩu súng cùng 5 đối tượng và hai băng đạn hoa cải (40 viên) giấu trong chiếc túi thể thao.

Xem chi tiết tại đây

HÁT YẾU NHẤT, THÍ SINH CHUYỂN GIỚI VẪN ĐI TIẾP?

 Trình bày một bản Pop/R&B có tiết tấu nhanh, cần ngắt nhịp rõ ràng, thế nhưng Hương Giang lại làm hoàn toàn nguợc lại. Cô hát một cách rườm rà, có phần hơi não nề, phong cách y hệt như khi hát Trò đùa của tạo hóa ở vòng trước.

Đọc bài tại đây

TRANG TRẠI BỊ ĐẬP PHÁ, ĐƯỢC ĐỀN HƠN 200 TRIỆU

Liên quan đến vụ người dân đập phá trang trại của gia đình ông Trần Hữu Tị (Thạch Mỹ, Lộc Hà, Hà Tĩnh), chính quyền đã vào cuộc xác minh và sẽ bồi thường cho hộ ông Tị số tiền 229,5 triệu đồng.

Đọc thông tin tại đây

VA CHẠM, XE TẢI HẤT TUNG XE 7 CHỖ


Hình ảnh chiếc xe 7 chỗ bị hất văng lên dải phân cách (Ảnh: NLĐ)

Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe Everest 7 chỗ bị hất văng lên dải phân cách, đè nát nhiều cây xanh, phần gầm và đầu xe bị hư hỏng khá nặng.

Xem tin tại đây

BẮT QUẢ TANG NỮ SINH BÁN DÂM GIÁ 1 TRIỆU

Nữ sinh viên 20 tuổi khai nhận đã từng đi bán dâm 7 lần và mức giá cho mỗi lượt 'tàu nhanh' với khách là 1 triệu đồng.

Đọc tiếp tại đây

CHA CHẾT THẢM TRÊN ĐƯỜNG CHỞ CON ĐI LÀM

Người cha dùng thuyền chở con ra đường lớn để bắt xe lên TP.HCM làm việc. Trên đường đi, va chạm với một thuyền khác, người cha ngã xuống nước và tử vong.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM:

Nạn nhân vụ lật xe kể lại phút giây kinh hoàng
Tính đến chiều 5/10, 13 nạn nhân bị thương nhẹ trong vụ xe khách lật tại Km 637 quốc lộ 14 (thuộc thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo đã xuất viện.
 
Đảo lộn cuộc sống, buôn bán vì triều cường
Mỗi khi ngập nước, không những giao thông bị ùn tắc, người dân tại những khu vực này luôn “đau đầu” vì sinh hoạt bị đảo lộn, trong khi sản xuất buôn bán không thể diễn ra.
 


KỲ QUẶC:

Những 'con số kỳ quặc' trên quốc lộ
Trên nhiều tuyến đường cao tốc, quốc lộ hiện nay xuất hiện những quảng cáo, rao vặt của các thợ sửa xe máy, ô tô được sơn vẽ trực tiếp lên mặt đường kiểu như “rác tường” ở các đô thị.
 

CLIP HOT

Hình ảnh dịch vụ 'lạ' trên cầu Thanh Trì
Hình ảnh người dân đi xe máy vào đường cấm vẫn diễn ra hàng ngày trên cầu cạn Thanh Trì (Hà Nội), chính vì vậy, đã xuất hiện những dịch vụ ăn theo khá lạ lẫm.

M.Anh (tổng hợp)