- Sống với người chồng trong nhiều năm liền bị chửi mắng, đánh đập bằng roi vọt. Một người vợ ở Bạc Liêu bị chồng nhẫn tâm đổ cả nồi nước sôi lên người, gây bỏng toàn thân.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 15/10, thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu, cho biết, bệnh viện này đang điều trị cho một phụ nữ bị bỏng toàn thân ở cấp độ 1. Nạn nhân là chị Võ Mai Th. (SN 1990), trú tại ấp Nội Ô, thị trấn Phước Long, (huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu), bị người chồng can tâm đổ cả nồi nước sôi lên người vợ.

Cấp cứu tại bệnh viện, chị Th. bị bỏng với nhiều vết lồi lỏm, da bong tróc, khuôn mặt đen xạm. Các vết bỏng tập trung nặng ở cánh tay, cầu vai, toàn lưng.

Vụ việc xảy ra vào trưa 13/10, lúc bà Trần Thị Thu V. (mẹ đẻ chị Th.) và chồng là Đặng Thành Lập (SN 1985) đang nấu nước sôi. Thời điểm này chị Th. đang nằm nghỉ trên võng. Một lát Lập gọi mẹ vợ sang quán bên cạnh mua gói mì tôm.

Tuy nhiên, khi bà V. ra khỏi nhà mua mì thì 2 vợ chồng chị Th. xảy ra to tiếng. Không kiềm chế được tức giận, Lập đã mang cả nồi nước sôi đang nấu đổ lên người vợ trẻ.

Ngay lập tức, chị Th. đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Phước Long và sau đó chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Tại đây, các bác sĩ cho biết, chị Th. bị bỏng ở cấp độ 1.

Theo lời chị Th., 2 vợ chồng đã có với nhau một đứa con 5 tuổi. Đã 5 năm qua chị sống trong gia cảnh nghèo khó, chồng thường xuyên đi chơi cờ bạc. Khi thua bạc Lập thường về “trút giận” lên đầu vợ bằng những trận đòn roi. Người dân sống xung quanh nhà chị Th. không còn lạ lẫm gì chuyện Lập đánh vợ.

Trước vụ việc nghiêm trọng trên, Công an thị trấn Phước Long (huyện Phước Long, Bạc Liêu), đã lập biên bản, lấy lời khai của người bị nạn và các nhân chứng. Chờ giám định thương tật và sẽ làm rõ hành vi của Đặng Thành Lập.

Quốc Huy – T.Thanh