- 'Ngư trường đặc biệt' trên lòng hồ thủy điện Sơn La; Hình ảnh triều cương làm đảo lộn cuộc sống người dân; Lại cá sấu sổng chuồng ở hộ gia đình; thông tin mới về vụ ca sĩ Cẩm Vân bị lừa; Đề nghị khởi tố bác sĩ đỡ đẻ làm cô giáo tử vong; côn trồng cần sa, bố mẹ tưởng cây cảnh... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/10.

'NGƯ TRƯỜNG ĐẶC BIỆT' TRÊN LÒNG HỒ THỦY ĐIỆN SƠN LA

Sau một thời gian tích nước để phục vụ vận hành 6 tổ máy của nhà máy thủy điện Sơn La, hồ tích nước trên thượng nguồn sông Đà đã trở thành “biển hồ” lớn nhất Tây Bắc, giáp ranh ba tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La.

Xem hình ảnh tại đây.


HÌNH ẢNH TRIỀU CƯỜNG ĐẢO LỘN CUỘC SỐNG NGƯỜI DÂN

Đảo lộn- đó là sự mô tả chính xác nhất về cuộc sống người dân trong khu bờ bao rạch Cầu Ông Ngữ đoạn đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Xem ảnh tại đây.

LẠI CÁ SẤU SỔNG CHUỒNG Ở HỘ GIA ĐÌNH

Trong khi lực lượng chức năng tại Cà Mau đang xử lý kiểm đếm lại số lượng cá sấu bị sổng chuồng. Tại một hộ gia đình nuôi cá sấu ở Vĩnh Long cũng xảy ra sự cố 5 con cá sấu bò ra khỏi trang trại.

Đọc bài tại đây.

MẤT ĐỒNG HỒ 6 TỶ, KẺ TRỘM ÂM THẦM TRẢ LẠI

Chiều 19/10, đại tá Dương Văn A- Phó Công an huyện Bình Sơn, Trưởng đồn Công an Dung Quất cho biết, tối 16/10, kẻ trộm 4 đồng hồ cổ tại công ty Thiên Đàng đã âm thầm đem cả 4 chiếc trả lại nguyên trạng ban đầu trong tủ gương.

Đọc bài tại đây.

THÁO CHẠY KHI VỠ BỜ BAO

Vỡ bờ bao, nước đổ về như thác từ 4 phía khiến cả con hẻm nhỏ biến thành hồ chứa. Người dân tháo chạy, không kịp “cứu” những vật dụng đắt tiền.

Đọc bài tại đây.

CON TRỒNG CẦN SA, BỐ MẸ TƯỞNG CÂY CẢNH

Khi lực lượng công an tiến hành kiểm tra phát hiện và thu giữ 6 cây cần sa trong vườn thì vợ chồng chủ nhà mới ngớ người tưởng là … cây cảnh mà con trai mang về trồng.

Xem tin tại đây.

TRÒ CHƯA BIẾT CHỮ, CÔ RA BÀI ĐIỀN TỪ TIẾNG ANH

Phản hồi về kết luận thanh tra của Bộ GD-ĐT về tình trạng dạy thêm, học thêm và lạm thu ở các trường thuộc địa bàn Hà Nội, độc giả cho rằng sai phạm trên thực tế nhiều hơn kết quả mà Bộ đưa ra rất nhiều và tình trạng này không chỉ là vấn đề của riêng thủ đô.

Đọc bài tại đây.

THÔNG TIN MỚI VỀ VỤ CA SĨ CẨM VÂN BỊ LỪA HƠN 21 TỶ

Ca sĩ Cẩm Vân cho biết: “Vợ chồng ca sĩ Tường Vy có quen biết với Tạ Hùng Mau, họ tự tìm đến để cùng hùn vốn làm ăn, chứ không phải do tôi hoặc anh Khắc Triệu rủ rê. Sở dĩ ba năm qua tôi không lên tiếng vì tôi tin vào lời hứa hẹn của ông Mau".

Đọc bài tại đây.

'HỐ TỬ THẦN' TRÊN ĐƯỜNG LÊ VĂN LƯƠNG TRƯỚC NGÀY THÔNG XE

Theo dự kiến, vào ngày 20/10 toàn bộ khu vực "hố tử thần" trên Lê Văn Lương đã được khắc phục sự cố sẽ được tiến hành thông xe… 

Xem hình ảnh tại đây.


HƠN 600 NHÀ DÂN BỊ HƯ HỎNG SAU ĐỘNG ĐẤT

Sau chuyến khảo sát tại thuỷ điện Sông Tranh 2, chiều 19/10, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã có cuộc làm việc với UBND tỉnh Quảng Nam về những vấn đề liên quan đến an toàn đập thuỷ điện Sông Tranh 2…

Đọc bài tại đây.

ĐỀ NGHỊ KHỞI TỐ BÁC SĨ ĐỠ ĐẺ LÀM CÔ GIÁO TỬ VONG

Ngày 18/10, gia đình cô giáo Lê Thanh Thủy (giáo viên Trường trường mầm non Tuổi Ngọc phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một) cho biết đã làm đơn đề nghị Cơ quan CSĐT và Viện KSND TP. Thủ Dầu Một khởi tố vụ án, bắt tạm giam bác sĩ N.V.T (Bệnh viện viện phụ sản - nhi bán công Bình Dương đóng tại TP. Thủ Dầu Một) vì làm cô Thủy chết sau khi mổ.

Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Nhiều lần rạch mặt bé 2 tuổi vì ghen “gió”
Chỉ vì nghe một số người chọc ghẹo bịa chuyện rằng đứa bé hàng xóm giống chồng mình, người phụ nữ hậm hực thù hận và lén lút nhiều lần dùng kéo rạch mặt cháu bé hàng xóm gần 2 tuổi.
 
Lời kể rơi nước mắt của người thân học sinh xấu số
Sự ra đi đột ngột của em Nguyễn Thị Cẩm Tú khiến bạn cùng lớp và người thân chưa hết bàng hoàng chỉ vì...lỡ đánh mất 600.000 đồng tiền quỹ lớp. Anh trai Tú nói trong giàn giụa "có thể em ấy đã nghĩ quẩn..."
 

KỲ QUẶC:

Bày tỏ tình yêu dưới nước triều cường
Nước thủy triều dâng cao khiến nhiều cung đường tại TP. Cần Thơ tiếp tục chìm trong nước. Có nhiều đôi nam kéo nhau ra công viên đùa giỡn và 'quấn quýt' dưới con nước triều cường. 

CLIP HOT:

Cận cảnh đường trên cao Hà Nội sắp thông xe
Ngày 21/10, Bộ GTVT sẽ thông xe tuyến đường trên cao hiện đại dài gần 9km ở Thủ đô. Cùng nhìn lại những hình ảnh về công trình này.

Vĩnh Lâm (tổng hợp)