- Tín nhiệm thấp, cách chức luôn?; Động đất tại Sông Tranh 2 gây thiệt hại lớn; Xe bồn mất phanh, ủi tung 4 xe máy; Nhiều người ở bị kiến ba khoang đốt; Phó Cục thuế đến cơ quan vợ nhảy lầu; Cháu bé kẹt chân trong thang máy Big C... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/10.

'THÔNG ĐIỆP CỦA THỦ TƯỚNG LÀM AN LÒNG DÂN'

Đánh giá thông điệp của Thủ tướng trước Quốc hội "làm an lòng" nhân dân, ĐBQH Dương Trung Quốc mong muốn có hình thức giám sát để đánh giá sự sửa chữa của Chính phủ được thể hiện trong thực tiễn.

Đọc tiếp tại đây.

TÍN NHIỆM THẤP, CÁCH CHỨC LUÔN?

Sáng 23/10, Quốc hội đã nghe dự thảo Nghị quyết về vấn đề lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm với các chức danh do Quốc hội và HĐND bầu và phê chuẩn.

Xem chi tiết tại đây.

NHỮNG CÚ LỪA NGOẠN MỤC CỦA ÔNG LÃO U80

Vì đam mê cờ bạc, ở tuổi gần 80, đối tượng Nguyễn Thành Thi đã thực hiện nhiều phi vụ lừa đảo siêu hạng ở các tỉnh, thành phố bằng cách làm giả con dấu, tài liệu, chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

Đọc tại đây

SẼ PHẠT NẶNG XE MÁY ĐI ĐƯỜNG TRÊN CAO HN

Để hạn chế tình trạng vi phạm giao thông trên cầu cạn, Ủy ban ATGT có đề nghị lực lượng liên ngành CSGT, Thanh tra giao thông Hà Nội tăng cường lực lượng, xử lý các vi phạm 24/24 giờ.

Đọc tin tại đây.

XE BỒN MẤT PHANH, ỦI TUNG 4 XE MÁY

Tai nạn xảy ra vào sáng 23/10 tại chốt đèn tín hiệu giao thông ngay vòng xoay An Sương trên quốc lộ 22 (ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM).

Thấy chiếc xe mất thắng, mọi người hô hoán, nhiều người hốt hoảng tháo chạy nhưng 4 xe máy không kịp chạy đã bị tông trúng.

Xem tin tại đây.

ĐỘNG ĐẤT TẠI SÔNG TRANH 2 GÂY THIỆT HẠI LỚN

Trận động đất mạnh được xác định là 4,6 độ Richter xảy ra vào lúc 20h42 tối 22/10 đã làm 256 nhà dân bị nứt tường, hư hỏng.

Đọc tin tại đây.

HÀNG TRĂM PHU TRẦM 'TỐ' BỊ ĂN CHẶN TIỀN TỶ KỲ NAM

Ngày 22/10, hàng trăm người dân đào trầm đến từ các tỉnh Quảng Nam, Phú Yên và người dân huyện Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) tụ tập đòi thông báo kết quả điều tra vụ việc cán bộ đội liên ngành tịch thu kỳ nam, “hứa” ăn chia với dân nhưng không thực hiện.

Xem thông tin tại đây.

HÀ NỘI: HOANG MANG VÌ KIẾN BA KHOANG ĐỐT NGƯỜI

Người dân ở các khu chung cư Hà Nội đang rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người.

Đọc bài tại đây.

CHÁU BÉ KẸT CHÂN TRONG THANG CUỐN SIÊU THỊ BIG C

Vị trí thang cuốn nơi cháu bé bị kẹt.

Sự việc nghiêm trọng xảy ra tại siêu thị Big C (số 2 Quang Trung, TP. Vinh) khi một chân cháu Bùi Hoàng H. (3 tuổi) bị mắc kẹt hơn 30 phút trong thang máy cuốn.

Xem tiếp tại đây.

MẤT 2 TỶ USD/NĂM ĐỂ KHẮC PHỤC HẬU QUẢ TNGT

“Bình quân mỗi năm, nước ta mất 2 tỷ đô để khắc phục hậu quả tai nạn giao thông. Số tiền trên có thể xây dựng được 10 bệnh viện đạt cấp tỉnh, 1.123 trường học, 6.400 căn nhà tình nghĩa trên cả nước”, ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia cho biết.

Đọc tin tại đây.

PHÓ CỤC THUẾ ĐẾN CƠ QUAN VỢ NHẢY LẦU

Nạn nhân ngay sau đó được xác định là ông Nguyễn Việt Thân (SN 1958), Phó Cục trưởng Cục thuế TP. Cần Thơ (quê quán tại Nam Định).

Trước khi xảy ra vụ việc, ông Thân đến trường mầm non của vợ và cả 2 vợ chồng đã có nhiều lời nói to tiếng với nhau.

Xem thông tin tại đây.

XÁC CHẾT LÕA THỂ CHÁY ĐEN TRONG NGHĨA TRANG

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tình trạng cháy đen, không quần áo và đang trong giai đoạn phân hủy.

Đọc tin tại đây.

CẨU TẶC BỊ ĐỐT XE, ĐÁNH BẤT TỈNH

Sáng 23/10, trên địa bàn xã Phúc Thọ (Nghi Lộc, Nghệ An), hàng chục người dân trong lúc vây bắt 2 đối tượng câu trộm chó đã đánh một cẩu tặc bất tỉnh.

Đọc tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Mua nhà giá “chát”, vẫn bị lừa tiền tỷ!?
Chấp nhận mua nhà giá cao gấp hơn 2 lần giá niêm yết với những cam kết sẽ được hưởng các điều kiện ưu đãi, thế nhưng, khách hàng của dự án chung cư cao tầng 151A Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, HN vẫn nhận phải "trái đắng".


KỲ QUẶC:

Kỳ lạ chó 3 chân ở Khánh Hòa
Dù chỉ có 3 chân, song 2 chú chó này vẫn sinh sống, chạy nhảy bình thường, thậm chí còn khôn hơn những con khác trong đàn.



CLIP HOT:

 

Hình ảnh khó coi tại đường trên cao HN
Clip ghi lại hình ảnh vi phạm giao thông phổ biến tại đường trên cao đầu tiên ở Hà Nội.
 

M.Anh (tổng hợp)