- Lúc bé gái than phiền chuyện buồn gia đình, một ông chủ quán bún tại Sóc Trăng đã rủ 2 bé gái vào nhà nghỉ, để người làm công thực hiện hành vi “giao cấu trẻ em”.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 27/11, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em, đối với 3 bị cáo: chủ quán bún là Nguyễn Văn Vĩnh (38 tuổi, trú tại phường 3, TP. Sóc Trăng); Trần Văn Sĩ (21 tuổi) và Huỳnh Vũ Linh (22 tuổi) là người làm công tại quán bún Thảo Vân, tại TP. Sóc Trăng về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

 Các bị cáo lãnh án trước tòa.

Theo cáo trạng, ngày 1/5, Vĩnh với Linh đến quán cà phê Cát Đằng, tại phường 3, TP. Sóc Trăng để chở 2 bé gái làm công tại quán đi chơi. Trên đường đi, S.T.H.T. (SN 1999) bảo buồn chuyện gia đình và muốn bỏ đi. Ngay lúc đó, Vĩnh gợi ý T. là đi vào nhà nghỉ Minh Thư 2, để tá túc một đêm và ngày mai tìm cách giải quyết chuyện buồn.

Cùng lúc, Vĩnh gọi điện bảo Linh chở thêm bé gái P.T.H.H (SN 2000) vào nằm nghỉ chung với T. Vào nhà nghỉ, ông chủ quán bún này đã lột hết quần áo để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Tuy nhiên, nạn nhân chống cự và thực hiện bất thành.

Ngay sau đó, người làm công là Linh đã bảo ông chủ đổi bạn tình ngay trong phòng. Nhưng, thêm một lần nữa H. tiếp tục kháng cự.

Trước khi rời phòng nhà nghỉ 204, Vĩnh tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý bằng cách thủ dâm trước mặt 2 bé gái. Khi trên đường về, Vĩnh gặp Sĩ đang mua bánh mì và gợi ý người làm công đến nhà nghỉ ngủ với T.

Đến nơi, Sĩ thấy Linh đang nằm ôm H. nên kéo T. xuống sàn gạch để thực hiện hành vi “đưa trẻ em vào đời”. Trước tòa, cả 2 bé gái đều một mực xin giảm án cho các bị cáo. Và, các bị cáo trên cũng cúi nhận tội đã thực hiện hành vi hiếp dâm với 2 bé gái chưa đủ 13 tuổi.

Hội đồng xét xử TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Nguyễn Văn Vĩnh 14 năm tù và 2 người làm công Trần Văn Sĩ và Huỳnh Vũ Linh cùng 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Quốc Huy