- Sau khi ập vào bắt quả tang hơn 100 con bạc đang sát phạt nhau ở Từ Sơn, Bắc Ninh, cơ quan công an thu giữ gần 6 tỷ đồng.

>>Diễn biến đột kích phá sới bạc 'khủng' nhất miền Bắc

 
Theo cơ quan điều tra, số tiền thu giữ trên chiếu bạc là hơn 5,5 tỷ đồng cộng với hơn 270 triệu đồng thu được trong ví các “con bạc”. Tổng cộng số tiền thu được ở sới bạc “khủng” này là gần 6 tỷ đồng.

Ngoài ra còn rất nhiều thẻ tín dụng của các con bạc.

Tang vật thu giữ được từ sới bạc

Được biết, sới bạc của Đức “vẩu” mở từ năm 1992, ban đầu chỉ là sới bạc bé, sau đó dần phát triển quy mô như hiện nay. Nó trở thành sới bạc “khủng” và có tiếng nhất miền Bắc, thu hút con bạc từ dân chơi cao cấp đến bình dân ở nhiều tỉnh thành lân cận.
 
Ngoài số tiền thu được ở sới bạc, cơ quan công an còn thu giữ nhiều ô tô, trong đó có nhiều xe “xịn”.
 
Bình thường Đức “vẩu” tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau ở một nhà kho bỏ trống phía sau nhà nghỉ, nơi có nhiều “cửa thoát hiểm”, xung quanh lại là bãi đất trống, rất thuận tiện cho việc trốn thoát nếu “có động”.
 
Do ngày 29/11, trời lạnh, Đức “vẩu” đổi ý, lùa các “con bạc” lên tầng tư của nhà nghỉ Tuấn Sơn để sát phạt nhau. Cũng vì vậy, sau khi khống chế những kẻ cảnh giới, phá cửa kính, ập vào tầng tư, cơ quan điều tra đã dễ dàng bắt gọn các “con bạc”, không để cho chúng có cơ hội chạy thoát.
 
Ngay sau khi nhận tin người nhà của mình bị bắt quả tang trong sới bạc cỡ khủng, nhiều người nhà của con bạc đứng ngồi bên ngoài nhà nghỉ để chờ tin trong buổi chiều cùng ngày.
 
Hôm nay (30/11), khi các “con bạc” được đưa vào trại giam, hàng đoàn ô tô với nhiều “xế xịn” kéo theo xe trở can phạm đến tận trại tạm giam.
 
T.Nhung