Đánh ghen cực gắt: Vợ bắt quả tang chồng với bồ đang diễn màn 'mua cá lóc'

Bắt quả tang chồng cùng nhân tình trong phòng trọ, chị vợ giận sôi người, lao đến nắm thẳng tiền vào mặt chồng: "Tiền mày nè, lấy đi, tao cho đàng hoàng".

Trong khi vụ đánh ghen ở chòi lá còn chưa kịp lắng xuống thì hôm nay, mạng xã hội lại xôn xao trước clip vợ bắt quả tang chồng ở trong phòng trọ cùng nhân tình với màn đi "mua cá lóc" khá công phu.

Theo người đăng tải clip cho biết, anh chồng nói dối vợ "đi mua cá lóc" nhưng thực chất lại hú hí với bồ nhí ở nhà trọ. Biết được chồng có nhân tình và đoán được ý đồ, chị vợ kéo theo nhiều người đến nơi bắt tại trận. 

Vừa ập vào phòng, chị vợ vô cùng tức tối, liên tục mắng nhiếc cặp đôi. Như sực nhớ ra món tiền mình đưa, chị lại lục túi quần của chồng để tìm kiếm. Bị vợ kiểm tra tiền, anh chồng đứng yên cho lục nhưng nói lớn "tiền đâu ra". 

Sau một hồi lục khắp túi quần không thấy, người vợ tiến về phía chiếc đệm vơ đống tiền rồi tiến lại ném thẳng mặt chồng xả giận: "Đây nè tiền mày nè, lấy đi, tao cho đàng hoàng".

Đánh ghen cực gắt: Vợ bắt quả tang chồng với bồ đang diễn màn mua cá lóc-1

Một người phụ nữ đi cùng chị vợ nói với cô bồ nhí rất lịch sự: "Chị có biết nó có hai đứa con không?". Cô vợ bức xúc mỉa mai: "Bà nhìn đi, bà già hơn cả chị tui nữa kìa". Sau đó cô liên tục gào thét trong uất ức: "Trời ơi trời, mua cá lóc về ăn ngon quá hen".

Những người xung quanh can ngăn khi cô vợ to tiếng. Kẻ thứ 3 đứng nép 1 góc tường còn anh chồng khá bình tĩnh chốt 1 câu vô tình với vợ: "Giờ không sống được thì thôi".

Đánh ghen cực gắt: Vợ bắt quả tang chồng với bồ đang diễn màn mua cá lóc-2

Về phía nhân tình, từ đầu đến cuối chỉ đứng im một góc không hề lên tiếng hay có động thái phản kháng. 

Còn chị vợ sau một hồi mắng nhiếc đành cùng nhóm người thân đi về, không quên buông thêm vài câu kèm theo. 

Sự việc ồn ào đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng người vợ đã cư xử quá hiền và vẫn muốn để đường lui cho anh chồng nên không xông tới đánh ghen mà chỉ bắt quả tang tại trận để dằn mặt.

Đánh ghen cực gắt: Vợ bắt quả tang chồng với bồ đang diễn màn mua cá lóc-3

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bat-qua-tang-chong-voi-bo-dang-dien-man-mua-ca-loc-n-246393.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao