HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung 'độc lạ' nhất showbiz Việt

Dám sống thật với chính mình là những từ ngữ để mô tả Đào Bá Lộc. Anh không ngại công khai sở thích chơi búp bê, đam mê với son phấn, đặc biệt nhất là tiết lộ đường tình gập ghềnh với sự xuất hiện của 15 người đàn ông.

Giọng ca triển vọng dừng chân sớm tại The Voice 2012

Đào Bá Lộc lần đầu được công chúng biết đến khi ghi danh tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Khi ấy, chàng trai sở hữu vóc dáng mảnh mai gây bất ngờ cho dàn huấn luyện viên bằng giọng hát "lạ" đầy nội lực. 

Từ chối lời mời gọi ngọt ngào của 2 huấn luyện viên khác, Đào Bá Lộc đầu quân về đội Hồ Ngọc Hà. Dù không đi được sâu nhưng việc dừng chân ở top 4 thí sinh xuất sắc nhất team "Nữ hoàng giải trí" đủ làm đòn bẩy giúp anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. 

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-1HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-2

Gây sốt khi công khai yêu 15 người đàn ông, trong đó có MC nổi tiếng

Sau 5 năm làm nghệ thuật thiếu bùng nổ, Đào Bá Lộc bất ngờ trở thành ngôi sao "sáng" nhất làng giải trí Việt vào năm 2017. Trong cuộc phỏng vấn với 2Sao, nam ca sĩ lần đầu "móc gan ruột" để nói về đường tình truân chuyên. 

Rất thật thà, giọng ca sinh năm 1993 tiết lộ yêu... 15 người đàn ông, trong đó người tình thứ 14 được bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Người đàn ông này thậm chí đã được Đào Bá Lộc mang về ra mắt gia đình. 

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-3

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Thanh xuân, người tình cũ của anh đã lấy vợ trước đó không lâu và cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ được yêu thích.  

"Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi", nam ca sĩ họ Đào tâm sự.

Tuy nhiên, chuyện tình này không đẹp long lanh như hy vọng của người trong cuộc. Theo lời kể của Đào Bá Lộc, "nam chính đam mỹ" là một người đàn ông có tính cách đào hoa, lăng nhăng. Vì lẽ này giọng ca The Voice vô cùng chán nản khi phát hiện mình là kẻ thứ ba trong mối tình ngang trái, dù anh không phải là người chủ động. 

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-4
Đối tượng bị tình nghi trong chuyện tình của Đào Bà Lộc là MC Trấn Thành.

Khi Đào Bá Lộc "rút gan ruột" kể lại chuyện tình cũ, rất nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành.

Đang lúc danh tính tình cũ của Đào Bá Lộc đang là chủ đề bàn tán xôn xao, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức hình hai người đàn ông ở sân bay Singapore vào tháng 5/2014. Nam chính trong bức ảnh được người đăng tiết lộ là ca sĩ Đào Bá Lộc và "anh T".

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-5
Hình ảnh Đào Bá Lộc sánh vai bên người đàn ông tên T tại sân bay Singapore.

Giữa thời điểm nóng, phía Trấn Thành không đưa ra bất cứ bình luận gì liên quan. Trong khi đó, giọng ca họ Đào khẳng định việc kể lại chuyện tình cũ không mang mục đích PR trá hình.  

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang say men tình ái với người yêu thứ 15. Qua chia sẻ trên mạng xã hội, có thể cảm nhận bạn trai đương thời rất quan tâm và chiều chuộng nam ca sĩ. 

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-6

Sống thật với bản thân, dám làm điều mình thích

Mặc dù giới tính thường xuyên bị châm chọc nhưng Đào Bá Lộc được nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội yêu thích bởi dám sống thật với chính mình. Nam ca sĩ có một sở thích khá độc đáo là chơi và sưu tập búp bê. 

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-7

Ngoài ra, Đào Bá Lộc còn có niềm đam mê đặc biệt với việc làm đẹp. Bên cạnh công việc ca hát anh còn là một beauty blogger nổi tiếng, luôn cập nhật những dòng mỹ phẩm và xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất cho các chị em.  

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-8HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-9
Thời trang unisex của Đào Bá Lộc cũng khá sành điệu, thời thượng.

Sự thông minh được khen ngợi

Sở hữu khá nhiều thị phi nhưng Đào Bá Lộc vẫn được khen ngợi là một trong những ngôi sao có tư chất thông minh. Điều đó thể hiện qua cách ứng xử của nam ca sĩ với anti-fan cũng như biện luận sắc sảo trong những cuộc thảo luận bàn tròn. 

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-10

Một lần được anti-fan đề nghị đi làm ngực và chuyển giới để trở thành một cô gái thực thụ, "yểu điệu thục nam" của làng giải trí dằn mặt sắc bén: "Có một vài đứa cô hồn, tháng 7 chưa tới mà các bạn đã xổng chuồng lên rồi. Bạn hỏi sao không làm ngực và... chấm chấm chấm. Tôi biết tôi có nói thì cũng không thể vô được bộ não kém phát triển của bạn đâu. 

Nhưng nói như vậy này, người ta có làm gì thì với cơ thể thì đó là chuyện cá nhân của họ, tôi nghĩ là không nên ý kiến. Tôi thấy cũng có nhiều người cũng cần phải sửa cái não giống như bạn. Tuy nhiên, tôi không có nói thẳng ra vì cái não là chuyện cá nhân của bạn nên phải ý thức nha". 

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-11HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-12
Đáp trả sắc sảo của Đào Bá Lộc với anti-fan trên mạng xã hội.

Gần đây nhất, nam ca sĩ được khen ngợi khi thể hiện quan điểm trong một talkshow với chủ đề "Phụ huynh có nên cho con cháu chơi với người đồng tính?”. 

Tại trường quay, 2 vị phụ huynh không ngại nêu quan điểm trước dàn khách mời nổi tiếng: "Tôi không kì thị, nhưng nếu con tôi như thế thì tôi không chấp nhận. Tôi sẽ cấm đoán. Tôi cũng sẽ hướng dẫn con để tránh xa họ ra, không nhất thiết phải chơi với nhóm người đó”.

HỒ SƠ SAO - Đào Bá Lộc: Từ người tình tin đồn của Trấn Thành tới chân dung độc lạ nhất showbiz Việt-13

Được mời thể hiện quan điểm cá nhân về vấn đề này, Đào Bá Lộc đã có màn phản biện được đánh giá là "hết sức xuất sắc và thông minh". Giọng ca Thanh xuân đưa ra lý luận đầu tiên khi nhiều người đồng tính đang bị kìm kẹp bởi tư tưởng sống cho gia đình, không để cha mẹ bị họ hàng, xã hội cười nhạo.

"Người ta nhìn mình như thế nào, họ hàng nhìn mình như thế nào, thiếu những điều đó có chết liền không? Không! Có ảnh hưởng đến kế sinh nhai hay cuộc sống của mình không? Không!

Nhu cầu quan tâm đến cách người khác nghĩ về mình như thế nào là một nhu cầu có cũng được không có cũng không sao. Nhưng việc duy trì nó sẽ khiến nhiều người cảm thấy rất mệt mỏi", họ Đào nhấn mạnh.

Theo Đào Bá Lộc, việc phụ huynh cấm cản con cái chơi với người đồng tính là điều không nên, bởi đồng tính hay dị tính cũng luôn có những đối tượng tốt hoặc xấu.

"Đồng tính là giới tính quá mới mẻ, quá lạ, mà thường những cái mới lạ sẽ thu hút người ta hơn, nên người ta dễ nhìn thấy điều tiêu cực hơn. Điều tích cực hay tiêu cực nằm ở mọi giới tính, ngành nghề...

Và nếu con cái chơi với những người có giới tính bình thường nhưng lại là người xấu thì phụ huynh sẽ phản ứng ra sao?", câu hỏi ngược thông minh của nam ca sĩ.

Rất thẳng thắn, nam ca sĩ còn cho rằng lối giáo dục con cái của đa số phụ huynh hiện nay là sai cách. "Mặc cho mọi nỗ lực mà phụ huynh dạy dỗ con cái như thế nào đi nữa, tính cách con cái sẽ là bản sao của cha mẹ bởi họ là tấm gương phản chiếu lại lối sống, suy nghĩ", anh khẳng định.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-ba-loc-tro-thanh-ca-si-doc-la-nhat-showbiz-nhu-the-nao-n-165182.html

Đào Bá Lộc Showbiz Việt

Tin tức mới nhất