Hoa hậu Diễm Hương 'làm lố' khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố

Có ai bán hàng mà ăn mặc và trang điểm quá đà như Diễm Hương không?

Diễm Hương là một trong số ít người đẹp Vbiz sở hữu lúm đồng tiền duyên dáng và vẻ đẹp sắc sảo, hài hòa. Cô từng rất tự tin về nhan sắc và từng khẳng định mình là "hoa thật chứ không phải hoa silicon". Thế nhưng, gương mặt Hoa hậu Thế giới người Việt lại là bằng chứng chống lại điều này rõ ràng nhất.

Nhiều người phải thốt lên rằng, không hiểu Diễm Hương đã can thiệp những gì mà gương mặt chẳng còn lại bao nhiêu nét cũ của ngày xưa. Có ý kiến còn nhận xét cô đã đi theo lối mòn thẩm mỹ, khiến nhan sắc trở nên "đại chúng", mất đi nét riêng của mình.

Tranh cãi về gương mặt chưa dứt, Diễm Hương lại gây bất ngờ với một màn "làm lố" khi diện áo dài, buộc tóc thấp, trang điểm cầu kỳ để phục vụ... sinh tố.

Hoa hậu Diễm Hương làm lố khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố-1
Nếu đây là hình ảnh Hoa hậu thế giới người Việt đi sự kiện và tranh thủ uống nước trong giờ giải lao thì có lẽ cũng không có gì cần phải bàn...

Hoa hậu Diễm Hương làm lố khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố-2
...bởi dù sao, cô cũng có sự tôn trọng tà áo dài Việt khi làm tóc nền nã và trang điểm cầu kỳ, sang trọng.

Hoa hậu Diễm Hương làm lố khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố-3
Thế nhưng, việc mặc áo dài gấm theo phong cách của một quý cô thời xưa để đi giới thiệu, bưng bê đồ uống thì có phần hơi quá lố.

Không chỉ gây sốc với việc ăn mặc và make up hơi quá đà trong thời tiết nóng ngộp của TP.HCM, Diễm Hương còn khiến người khác sợ hãi với gương mặt hóp, mũi và cằm nhọn thiếu tự nhiên.

Diễm Hương từng bị đặt câu hỏi về chuyện can thiệp dao kéo nhan sắc, cô cho biết bản thân mình ốm đi nhiều do giảm cân khiến dung nhan có phần thay đổi nhưng lại phủ nhận chuyện thẩm mỹ. Thế nhưng chỉ cần nhìn lại một vài hình ảnh của ngày xưa (bên trái) và dung nhan hiện tại (bên phải) của người đẹp thì e rằng lý do giảm cân không thực sự thuyết phục cho lắm.

Hoa hậu Diễm Hương làm lố khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố-4

Hoa hậu Diễm Hương làm lố khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố-5

Hoa hậu Diễm Hương làm lố khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố-6

Hoa hậu Diễm Hương làm lố khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố-7

Hoa hậu Diễm Hương làm lố khi mặc áo dài và trang điểm lồng lộn để phục vụ sinh tố-8

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-mac-ao-dai-va-trang-diem-qua-lo-khi-ban-sinh-to-n-182262.html

make up Diễm Hương Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao