Người cha thất thần không nói nên lời khi con trai 6 tuổi nghi bị mẹ kế sát hại, giấu xác ở vườn mía sau nhà

Trước sự ra đi quá bất ngờ của cháu Th. nghi bị mẹ kế sát hại, hiện người thân nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng, không muốn tin vào sự thật đau lòng.

Trước sự ra đi quá bất ngờ của cháu Th. nghi bị mẹ kế sát hại, hiện người thân nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng, không muốn tin vào sự thật đau lòng. Đến tối cùng ngày, người thân và hàng xóm đã tiến hành các thủ tục tang lễ theo phong tục địa phương tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Liên quan đến vụ việc cháu Bàn Văn Th., (6 tuổi) nghi bị mẹ kế là bà La Thị Thức (SN 1989) trú tại thôn Khuân Nhào, (xã Trung Hà, huyên Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) sát hại bỏ xác ở vườn mía sau nhà, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Người cha thất thần không nói nên lời khi con trai 6 tuổi nghi bị mẹ kế sát hại, giấu xác ở vườn mía sau nhà-1
Hiện người thân và hàng xóm đã đến chia buồn động viên với gia đình trước nỗi đau quá lớn.

Ghi nhận vào tối 24/11 tại nhà anh Bàn Văn Bao (trú tại thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, TP. Tuyên Quang), hiện người thân và hàng xóm đã đến chia buồn với gia đình, đồng thời hỗ trợ tiến hành các thủ tục tang lễ để chuẩn bị tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng theo phong tục địa phương.

Ngồi thẫn thờ bên linh cữu con trai, anh Bao như chết lặng trước nỗi đau quá lớn bất ngờ ập đến. Người thân họ hàng cũng trở nên suy sụp khi vụ việc xảy ra.

Theo người thân nạn nhân cho biết, anh Bao mới mua căn nhà gỗ và chuyển về thôn Nà Chúc (xã Hồng Quang) sinh sống được một thời gian. Sau khi ly hôn với người vợ cũ thì anh nảy sinh tình cảm với bà Thức rồi 2 người đến với nhau.

Người cha thất thần không nói nên lời khi con trai 6 tuổi nghi bị mẹ kế sát hại, giấu xác ở vườn mía sau nhà-2
Anh Bao mới mua căn nhà gỗ cũ chuyển về thôn Nà Chúc được một thời gian.

Người cha thất thần không nói nên lời khi con trai 6 tuổi nghi bị mẹ kế sát hại, giấu xác ở vườn mía sau nhà-3
Do kinh tế khó khăn nên anh vẫn chưa trả hết nợ tiền mua căn nhà.

"Ông bà (bố mẹ anh Bao) cũng đã ly hôn từ lâu, sau khi ly hôn, mỗi người một nơi. Sau khi ly hôn với vợ cũ, Bao ở một mình nuôi cháu Th. và nảy sinh tình cảm với bà vợ 2, vừa đến với nhau được một thời gian thì xảy ra chuyện này.

Bao số nó cũng khổ, vừa mới về đây vay mượn tiền mua căn nhà này còn chưa trả hết nợ, không ngờ chuyện đau lòng này lại xảy đến với gia đình, đau xót lắm. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cũng đã báo tin đến người vợ cả của anh Bao nhưng chị này cũng đã đi lập gia đình mới sinh con nên chưa thể đến được", anh rể anh Bao chia sẻ.

Người cha thất thần không nói nên lời khi con trai 6 tuổi nghi bị mẹ kế sát hại, giấu xác ở vườn mía sau nhà-4
Người thân đau đớn khi bất ngờ mất đi người cháu ngoan hiền.

Người cha thất thần không nói nên lời khi con trai 6 tuổi nghi bị mẹ kế sát hại, giấu xác ở vườn mía sau nhà-5
Trước nỗi đau quá lớn ập đến, anh Bao (áo đen sọc vàng) suy sụp hoàn toàn không nói nên lời.

Đối diện với nỗi đau mất đi người con trai duy nhất, anh Bao thất thần không nói nên lời, anh chỉ biết gửi lời cảm ơn đến hàng xóm và các cơ quan đoàn thể đã giúp đỡ, động viên gia đình.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, anh Bao là người sống hoà đồng với mọi người tuy nhiên cũng thường xảy ra cãi vã với người vợ 2. Bà Thức cũng mới về sinh sống với anh Bao được vài ngày nên không ai nắm rõ về tính cách của người này.

Người cha thất thần không nói nên lời khi con trai 6 tuổi nghi bị mẹ kế sát hại, giấu xác ở vườn mía sau nhà-6
Vườn mía sau nhà, nơi phát hiện thi thể cháu Th.

Trước đó, ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao (trú tại xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, TP. Tuyên Quang) đã thông báo tìm trẻ lạc khi cháu Th. mất tích. Đến khoảng 2h sáng ngày 24/11, gia đình anh Bao tìm thấy thi thể con trai là cháu Bàn Văn Th. tử vong sau nhà.

Sau khi đưa hai vợ chồng về trụ sở công an để làm việc, cán bộ điều tra Công an huyện Lâm Bình nhận thấy trên tay áo của La Thị Thức có vết máu, nghi là máu của cháu Th..

Đến khoảng 1h sáng 24/11, La Thị Thức đã cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại bé Th. Bên cạnh đó, Thức cũng khai nhận sau khi sát hại cháu Th., Thức đã đào đất lấp xác nạn nhân để phi tang trong vườn mía sau nhà.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/nguoi-cha-that-than-khong-noi-nen-loi-khi-con-trai-6-tuoi-nghi-bi-me-ke-sat-hai-giau-xac-o-vuon-mia-sau-nha-22019251171612301.htm

giết người

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.