Sốc: Toàn bộ diễn biến trước khi bé gái 8 tuổi tử vong, 'dì ghẻ' ra tay hành hạ dã man 4 tiếng

Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mét đánh mạnh rất nhiều lần khắp nơi trên cơ thể cháu gái như mông, lưng, đầu, trán. Trang lấy chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của cháu gái.

Ngày 1/1/2022, theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã củng cố nhiều thông tin, chứng cứ, trích xuất camera cho thấy ‘dì ghẻ’ Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) có những hành vi cấu thành tội 'cố ý gây thương tích' hoặc 'giết người'.

Theo đó, Trang sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1) cùng cháu gái N.T.V.A. (8 tuổi, con ruột Thái) từ giữa năm 2020 tại một căn hộ ở chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh. Trong thời gian sống chung, Trang nhiều lần dùng tay chân hoặc nhiều loại dụng cụ, roi, đánh đập, hành hạ cháu gái dã man.

Sốc: Toàn bộ diễn biến trước khi bé gái 8 tuổi tử vong, dì ghẻ ra tay hành hạ dã man 4 tiếng-1

Cây gậy gỗ dài 90cm Trang dùng để đánh cháu A

Riêng ngày 22/12 (ngày cháu gái tử vong), trong khoảng thời gian dài từ 14h đến 18h, Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mét đánh mạnh rất nhiều lần khắp nơi trên cơ thể cháu gái như mông, lưng, đầu, trán. Trang lấy chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của cháu gái.

Trang còn dùng dây trói tay chân đến khi cháu gái bị kiệt sức nhưng vẫn bị bắt quỳ học, vừa quỳ học vừa uống nước. Khi cháu gái đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu cháu gái khiến cháu gái bị kiệt sức như muốn đổ gục.

Chưa dừng lại, Trang tiếp tục bắt cháu gái ngồi vào ghế học, khi cháu gái đang ngồi ghế, Trang dùng chân đạp cho cháu gái té ngã và cháu tiếp tục gắng gượng ngồi lên ghế nhưng không còn chút sức lực để ngồi, khó thở.

Thấy vậy, Trang đỡ cháu gái ngồi lên chiếc giường trong nhà nhưng cháu không còn sức nên té ngã, sức khỏe lúc này rất yếu. Trang tiếp tục kéo cháu ngồi dậy thì miệng cháu trào ra nước, những chất màu trắng, sau đó cháu gái ngã xuống đất, ngất lịm đi…


Sốc: Toàn bộ diễn biến trước khi bé gái 8 tuổi tử vong, dì ghẻ ra tay hành hạ dã man 4 tiếng-2

Vết thương của cháu A thời điểm được đưa vào bệnh viện, lúc này cháu đã tử vong

Trước đó, chiều 31/12, theo nguồn tin của báo Người lao động, cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục được nhiều đoạn clip trong camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM).

Theo đó, khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Nguyễn Kim Trung Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc.

'Cháu bé khóc lóc, van xin tha thiết nhưng Nguyễn Võ Quỳnh Trang vẫn ra tay dã man' - nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp sống VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/soc-truoc-khi-tu-vong-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-hanh-ha-da-man-4-tieng-bang-gay-go-av3005730.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.