- Tôi đinh ninh là anh sẽ cưới tôi sau khi tôi và anh đã có sự cho và nhận trong tình yêu nhưng tôi đã nhầm.

Tin bài khác:


Có lẽ đã 7 tháng rồi tôi  không dám bước đến gần và mở cánh cửa đó. Nhiều hôm tôi sợ phải đến gần cánh cửa đó, tôi sợ mình sẽ nhớ lại những kỷ niệm buồn mà khó khăn lắm tôi mới có thể vượt qua được. Tôi không đủ can đảm cầm chìa khoá để mở cánh cổng ấy vì khi mở ra trái tim tôi sẽ đau quặn thắt, tôi sẽ nhớ và nghĩ về anh nhiều hơn.

Nhà tôi ở đó lâu lắm rồi tôi cũng không nhớ nữa, nhà tôi rất thân với nhà hàng xóm bên cạnh, thân nhau đến nỗi chúng tôi xây một cái cổng đi cho tiện thay vì xây bờ tường. Do điều kiện, hoàn cảnh nhà hàng xóm chuyển đi nơi khác, bác hàng xóm bán nhà cho một người họ hàng, từ đó nhà tôi có hàng xóm mới. Rồi một ngày hàng xóm mới cạnh nhà tôi cũng chuyển đến, đó là một chàng trai trẻ khoảng 30 tuổi độc thân, thân hình cao to vạm vỡ, anh có vẻ khéo ăn nói nhưng tôi cũng chẳng để ý. Thấy anh có vẻ hiền lành nên nhà tôi vẫn để cánh cổng đó như trước kia, anh cũng là người họ hàng với bác hàng xóm cũ nên nhà tôi ai cũng có thiện cảm với anh. Tôi chỉ thực sự để ý đến anh khi anh bắt chuyện làm quen và hỏi han tôi, chúng tôi nói chuyện rất nhiều, tranh luận với nhau rất nhiều về cuộc sống, công việc...

Ảnh minh họa
Tối nào anh cũng rủ tôi sang nhà anh chơi, mỗi lần sang tôi đều đi qua cánh cửa sau nhà, tôi rất vô tư, hồn nhiên sang nhà anh chơi. Chúng tôi có những buổi nói chuyện thật dài, những chia sẻ về cuộc sống hay chỉ đơn giản là một bài hát, một ca sĩ nào đó. Thời gian cứ trôi rồi tôi yêu anh lúc nào mà chẳng hay nữa, tôi chỉ biết lúc đó anh ôm tôi vào lòng và đặt lên môi tôi nụ hôn nồng nàn trong căn nhà của anh. Nhiều hôm tôi sang nhà anh chơi buổi tối anh ôm ấp tôi không rời, đến giờ phải về mặc dù không muốn và sợ bố mẹ mắng tôi phải cố gắng xa anh để về. Anh bịn rịn theo tôi, anh đứng dựa ở cánh cổng kéo tôi lại gần anh trước khi tôi kịp khoá cổng, anh hôn tôi thêm một lần nữa, tôi nhắm mắt đón nhận nụ hôn nhẹ nhàng của anh. Tôi cảm thấy mình yêu anh biết bao nhiêu, tôi mong cho thời gian đó cứ dài mãi, dài mãi để cho tôi sống trong những cảm giác hạnh phúc của tình yêu.

Số lần tôi đến gần mở cánh cổng bước sang nhà anh ngày càng nhiều, tôi không thể đếm được số lần là bao nhiêu nhưng rất nhiều. Tôi đã bước qua cánh cổng ấy theo tiếng gọi của con tim, tôi thấy bên ấy có tình yêu mà tôi mong đợi đang chờ tôi. Tôi yêu anh thật lòng và hi vọng sau này anh sẽ là chồng của tôi, tôi sẽ sống bên cạnh anh cùng với những đứa con. Tôi đã dâng hiến hết mình cho anh, lần đầu tiên tôi làm chuyện đó một cảm giác mới lạ lùng mà tôi không thể cưỡng lại được tôi chỉ biết hoà vào cùng anh. Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng, cảm giác được ở cạnh người mình yêu thật không diễn tả nổi. Đôi khi tôi cũng cảm thấy có chút ân hận vì mình trót trao cho anh sớm quá nhưng vì yêu anh tôi lại xoá ngay ý nghĩ đó trong tâm trí mình.

Tình yêu cứ màu hồng như vậy thì có lẽ hôm nay tôi cũng không viết lên những dòng tâm sự này. Tôi đinh ninh là anh sẽ cưới tôi sau khi tôi và anh đã có sự cho và nhận trong tình yêu nhưng tôi đã nhầm. Anh dần lạnh nhạt với tôi, anh bất ngờ tuyên bố anh chuẩn bị kết hôn vào tháng sau, cô dâu không phải là tôi mà là một cô gái khác. Tôi bị sốc khủng khiếp, tôi không tin đó là sự thật, tôi yêu anh hết mình, tôi chưa yêu ai như vậy. Tôi như một người tâm thần không ăn ngủ, mắt tôi lúc nào cũng mở và trong đầu tôi có một dấu chấm hỏi là tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy? Tôi làm gì sai hay sao hay tôi có điều gì mà anh không hài lòng. Tôi gặp anh và hỏi lý do tại sao thì anh chỉ im lặng, anh cầu xin tôi tha thứ mà không nói rõ lý do. Tôi đã cầu xin anh hãy quay lại với tôi, hãy cho tôi có được anh và tình yêu của anh nhưng anh chỉ nói: “Anh xin lỗi, giờ đã quá muộn, anh không đủ dũng cảm nói với em lý do vì sao anh rời xa em, sau này em sẽ biết”.

Tôi đã đi tìm hiểu những người bạn của anh và cay đắng khi biết rằng anh đã yêu cùng một lúc hai người con gái. Anh đã làm cho người con gái kia có thai, gia đình cô ấy đến bắt đền, bắt buộc anh phải cưới cô gái ấy. Lúc đầu tôi thấy căm ghét anh và cô gái ấy nhưng nghĩ kỹ tôi thấy cô gái ấy cũng đáng thương như tôi, cũng bị anh lừa dối. Từ yêu anh tôi chuyển sang ghét anh, ghét vì anh đã phụ bạc tôi, chà đạp lên tình yêu chân thành của tôi nhưng có ghét tôi cũng biết làm gì khi sự việc đã rồi. Tôi đã mất tất cả tình yêu lẫn thể xác chỉ vì quá tin tưởng anh. Tôi gạt bỏ đau khổ để tiếp tục cuộc sống mới, một cuộc sống thật khó khăn với trái tim bị tổn thương và không có tình yêu. Tôi cố gắng loại bỏ hình ảnh của anh ra khỏi trái tim mình nhưng cũng thật khó khăn khi càng cố quên lại càng nhớ.

Từ ngày anh cưới đến nay đã được khoảng 7 tháng, cũng là 7 tháng tôi không bước lại gần cánh cổng đi sang nhà anh, tôi sợ những đau thương ùa về làm cho trái tim tôi thêm đau khổ. Vợ anh có lẽ cũng sắp sinh nhưng tôi không bao giờ hỏi han xem vợ anh thế nào. Tôi luôn tránh mặt anh, tôi tránh xa luôn cánh cổng ấy mặc dù thỉnh thoảng tôi có nghe thấy có 1 vài lần có to tiếng sau cánh cổng ấy nhưng tôi không quan tâm, tôi bịt tai lại để không nghe được những âm thanh từ bên nhà anh. Tôi hi vọng: “Khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình”.

Thu Thu
Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.