- Được hôn lên đôi môi nóng bỏng của em, anh rạo rực ngất ngây trong men say tình ái

Tin bài cùng chuyên mục:





Em à, vậy là chúng ta đã yêu nhau được bốn năm, bốn năm đầy hạnh phúc và cũng không ít đắng cay. Anh đến với em khi tình yêu đầu vừa đổ vỡ, còn em chỉ mới là một cô thôn nữ mới lần đầu sống nơi phồn hoa đô thị. Em đến bên anh thật hồn nhiên, vô tư và thánh thiện. Trong mắt em anh luôn là người đàn ông giỏi giang, mạnh mẽ, ga lăng và hiểu tâm lý phụ nữ. Nhưng em đã bao giờ nghỉ rằng người đàn ông em đang gửi gắm cuộc đời mình đã từng nhẫn tâm xem mình chỉ là cái bóng của người yêu cũ và em chỉ là trò mua vui những khi anh cần, những khi anh nhớ về người yêu cũ.
Ảnh minh họa
Có lẽ tình yêu của chúng ta cứ như vậy trôi qua nếu không có những lúc anh bị cơn đau dạ dày hành hạ, em thức thâu đêm chăm sóc anh trong bệnh viện, sáng ra đôi mắt thâm quầng. Những lần sinh nhật anh, em luôn tạo ra bất ngờ với những món quà do em kỳ công vất vả làm ra. Những bữa cơm em tự tay nấu cho anh tuy giản dị và không được đẹp mắt nhưng chan chứa biết bao nhiêu tình cảm và khi anh thất bại trong kinh doanh em đã luôn ở bên an ủi động viên.

Rồi tự bao giờ những lúc buồn hay vui anh đều tìm em chia sẽ, mỗi khi hết giờ làm anh lại muốn ở bên em.

Phải chăng tình yêu đã nảy nở trong trái tim anh. Những lần em về quê dài ngày cũng là những lần trong anh xuất hiện những khoảng trống vô hạn. Những thú vui thường ngày trở nên nhạt nhẽo vô vị, thay vào đó anh chỉ thích đi trên những con đường mà chúng ta thường tản bộ mỗi buổi chiều, quán bún hến mà em ưa thích, cầu Tràng Tiền thơ mộng…Anh nhớ em. Lần đầu tiên khi ôm em vào lòng sau quãng thời gian dài xa cách, trái tim anh đập loạn nhịp vì được chạm vào làn da trắng ngần, được hôn lên đôi môi nóng bỏng của em, anh rạo rực ngất ngây trong men say tình ái…

Và giờ đây sau bốn năm yêu nhau, chúng ta vẫn đang ngập tràn trong hạnh phúc, ngày cưới đã gần kề, nhưng trong anh lại thấy rất lo lắng, anh sợ rằng hạnh phúc sẽ tuột khỏi tay anh khi em biết được sự thật bấy lâu nay anh dấu giếm.

Anh đang rất phân vân giữa hai dòng suy nghĩ, kể cho em nghe hết mọi điều anh giữ trong lòng bấy lâu nay, hay là chôn chặt nó mãi mãi. Anh sợ rằng khi nói ra em sẽ không tha thứ cho anh và như thế nghĩa là hạnh phúc anh đang có sẽ biến thành sự đau khổ. Bây giờ trong anh em là một phần không thể thiếu và không có gì có thể thay thế được.

Hãy tha thứ cho anh nhé! Đó là câu nói mà anh đang rất muốn thổ lộ cùng em.


  • trangvks1982@gmail.com

Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.