- Cuộc sống vợ chồng, thuở đầu như những thân hoa nhỏ bé, luôn luôn gặp sóng gió khó khăn, chính lúc ấy mới cần đến sự thấu hiểu và nâng đỡ nhau để có thể nảy nở ra những nụ hoa thơm ngát.

Tin bài cùng chuyên mục:

Từ trò mua vui thành người yêu nhất trên đời
Cô gái với “Chiếc áo voan mỏng manh” nói gì?
Mở cửa cho bạn: mắc lỗi với chồng chưa cưới
“Vì anh là người đầu tiên…”
Là vợ nhưng tôi luôn phải chủ động...
Một lần ngất ngây "hương đồng gió nội"

Gia đình chúng tôi chỉ thuộc vào tầm trung, đôi khi cũng hơi thiếu thốn. Nhưng bù lại với những thiếu thốn và vất vả ấy luôn luôn  là sự quan tâm nhau hết mực. Chúng tôi kết hôn được 3 năm vẫn mặn nồng và ngày càng mặn nồng hơn trước. Điều này có được có lẽ do tôi và anh đều là những người cởi mở về cuộc sống cũng như chuyện gối chăn.

ảnh minh họa
Anh luôn luôn giúp đỡ tôi công việc nhà và cũng khá chiều vợ nên tâm trạng tôi lúc nào cũng thoải mái. Chúng tôi thường lên mạng cùng nhau và đọc các chuyên mục sức khỏe cũng như tâm lí, anh nói như vậy con người sẽ có tâm hồn và anh cũng muốn hiểu bà xã hơn. Những lúc anh nói như thế, tôi thấy mình thật hạnh phúc và cũng không quên thưởng cho anh một đêm khó ngủ.

Đối với bản thân tôi, cuộc sống gia đình một khi không có sex có lẽ như một cây hoa cứ lớn mãi và không nở hoa, nhạt nhẽo và thiếu sức sống. Sex làm cho chúng tôi ngày càng hòa hợp, có những cãi vã nhỏ chúng tôi có thể "bỏ qua" cho nhau nhờ sex, dù đó chỉ là một cái hôn nhẹ của anh lên vầng tráng cao và bướng bỉnh của tôi.

Vì vậy, sex không chỉ là gì quá lớn lao, đó có thể là cái nắm tay động viên khi vợ sắp vào phỏng vấn, có thể là một cái ôm nhẹ từ sau lưng và cả hai cùng tận hưởng mùi của gió và của nhau...

Để đạt đến sự hòa hợp cao nhất, cần có sự hợp tác của cả hai phía. Những lúc cùng anh ấy, tôi luôn "quẳng gánh lo đi" và không bao giờ nghĩ đến công việc, gia đình hay bất cứ lo lắng gì cả. Tôi chỉ có anh và hướng đến một điều duy nhất là làm cho chính bản thân mình và cả anh nữa cùng thăng hoa.

Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, vì vậy đối với tôi, làm việc hết sức; và sex cũng hết mình. Một khi đã kết hôn, hai người thật sự quá hiểu nhau, vì vậy phụ nữ chúng ta cần bỏ qua những sự ngại ngùng mà hãy cho các đấng ông chồng biết sức mạnh và sự quyến rũ của mình thể hiện ở mọi lúc, đặc biệt là khi chỉ có hai người. Một khi chúng ta làm được điều này, có nghĩa là chính mình xây dựng được hình ảnh người phụ nữ tuyệt vời với chồng.

Gia đình nào cũng sẽ có sóng gió, nhưng đừng vì vậy mà cả hai đều quay lưng đi, hãy nhìn lại nếu có thể, để hiểu nhau và nhận ra được rằng mình vẫn cần có một ánh mắt dõi theo trong suốt cuộc đời này. Chính lúc chúng ta nhận ra yêu thương thật sự, cuộc sống sẽ trở nên có ý nghĩa mà không của cải nào có thể thay thế được.

  • Tuyetphuong...@yahoo.com
Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.