Một nam thiếu niên 16 tuổi người Brazil được phát hiện đã đột tử sau khi xem máy tính và thủ dâm liên tục tới 42 lần trong 1 đêm tại nhà riêng ở thị trấn Rubiato, vùng Goiás, Brazil.



Ảnh: hiphopwired


Mẹ của cậu thiếu niên này cho biết trên một tờ báo địa phương rằng bà đã biết tình trạng nghiện thủ dâm của con trai mình và đã lên kế hoạch điều trị đặc biệt cho cậu. Tuy nhiên mọi thứ đã trở nên quá muộn.

Vào lúc nửa đêm, cậu thiếu niên này bắt đầu mở máy tính và không thể ngừng cơn nghiện "tự sướng" của mình lại được. Cậu đã thủ dâm liên tục tới 42 lần chỉ trong 1 đêm.

Tại trường học, từ lâu các bạn học cùng lớp đã truyền tai nhau về tình trạng nghiện thủ dâm của cậu. Một số học sinh cho biết cậu trai này còn đề nghị họ kết nối vào webcam trên máy tính của cậu để có thể xem trực tiếp các màn "tự sướng" liên tục qua Internet.

Các bạn học của nạn nhân cho biết  sở thích của cậu đối với phụ nữ vô cùng lớn và thập cẩm đủ loại, bất kể kiểu cách ăn mặc, mầu da hay độ tuổi của các cô nàng.

Trong phòng riêng của nạn nhân này, người ta đã tìm thấy một lượng khổng lồ các nội dung khiêu dâm, hình ảnh và video phụ nữ khỏa thân trong chiếc máy tính cá nhân của cậu.

H.P. (Theo HiphopWired)