- Sau bức thư của cô giáo Phương và những lời xin lỗi của hiệu trưởng đối với gia đình, anh Nguyễn Đức Hoàng, bố bé Anh Phi cho biết, mâu thuẫn của hai gia đình đã được hòa giải.

TIN BÀI KHÁC


Chiếc ghế và cái khăn, hiện vật của sự việc
Trao đổi với VietNamNet, bà Trần Bích Lan cho biết  rất muốn được tiếp tục ở lại làm việc tại trường mầm non Thiên thần nhỏ.

Bà Trịnh Thị Kim Xuyến, phó trưởng phòng Giáo dục quận Cầu Giấy cho VietNamNet biết sẽ căn cứ vào yêu cầu của phụ huynh để xem xét lại yêu cầu bãi miễn chức vụ hiệu trưởng của bà Trần Bích Lan.

“Nếu gia đình bé Phi có cùng nguyện vọng như vậy và làm đơn đề nghị, Phòng giáo dục sẽ tiến hành xem xét lại yêu cầu bãi miễn đối với cô Lan. Nếu phụ huynh có đơn, chúng tôi sẽ tiến hành xem xét hoàn cảnh hiện tại, mức độ của sự việc, nguyện vọng của gia đình anh Hoàng, các phụ huynh khác…Chúng tôi có thể sẽ để cô Lan rút kinh nghiệm trong cách quản lý sau sự việc này.”- bà Xuyến nói.

Ngày 21/3, sự việc bé Anh Phi bị cô giáo trường mầm non Thiên thần nhỏ (Cầu Giấy) “buộc” vào ghế được một số báo phản ánh. Các cán bộ công an phường Quan Hoa đã tiến hành điều tra.

Trong cuộc họp giữa các bên ngày 22/3, sau khi vụ việc được làm rõ, gia đình anh Nguyễn Đức Hoàng, phụ huynh bé Anh Phi đề nghị thôi chức hiệu trưởng của cô Lan.

Đồng thời, cô Lan đã nhận lỗi về phía mình và viết đơn xin từ chức hiệu trưởng. Các bên đã thống nhất: bãi miễn chức vụ của bà Lan, khiển trách cô giáo dạy lớp bé Phi.


Ngày 23/3, sau khi nhận bức thư của cô giáo Phương, gia đình anh Hoàng và nhà trường đã hòa giải thân thiện.


Anh Hoàng cho biết, không còn yêu cầu cô hiệu trưởng phải thôi việc và mọi quyết định về chức vụ của cô hiệu trưởng sẽ để cho người đầu tư của trường mầm non Thiên thần nhỏ định đoạt.

Nguyễn Hường