Mới đây, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Park Eun-ji của đài truyền hình MBC Hàn Quốc đã gây tranh cãi vì trang phục sexy lên truyền hình.

TIN BÀI KHÁC:

Park Eun-ji trong chiếc áo mỏng tang

Sáng ngày 10/8, trên một số trang web Hàn Quốc xuất hiện một bức ảnh với chú thích "trang phục để lộ nội y đáng xấu hổ". Trong bức ảnh là người dẫn chương trình dự báo thời tiết của đài truyền hình MBC Hàn Quốc- Park Eun-ji trong một chiếc áo sơ mi mỏng tang, để lộ rõ cả đồ nội y.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong đã tỏ ra bức xúc và hoài nghi về việc Park Eun-ji đang cố ý để mọi người nhìn thấy nội y. Trong khi một số khác lại cho rằng "đó chỉ là một chiếc áo quây được mặc bên ngoài nội y" hay "đó là chuyện không có gì đáng bàn, áo sơ mi nam của dân công sở cũng có thể nhìn thấy rõ bên trong, lẽ nào đó cũng là áo trong suốt"...

Kim Hye-seon và váy sexy 

Tháng 7 năm nay, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Kim Hye-seon của đài truyền hình KBS cũng đã gây tranh cãi vì váy kéo khóa trước ngực gợi cảm. Một số cư dân mạng đùa rằng "không biết nên nhìn vào đâu" khi xem dự báo thời tiết hay "tỷ lệ người xem chương trình này chắc chắn sẽ tăng vọt".

Thu Trà (Theo Chinanews)