Một người đàn ông đã vô tình giết chết bạn gái trong lúc đang ngủ trên ghế sofa vì thân hình quá khổ của mình.

TIN BÀI KHÁC:

Robert Trigg

Được biết, Robert Trigg tới từ Worthing, West Sussex (Anh) đã đồng ý ngủ trên ghế sofa theo đề nghị của bạn gái Susan Nicholson (52 tuổi).

"Tôi lên giường ngủ vào lúc nửa đêm. Khi đó cô ấy vẫn nằm trên ghế và tôi đề nghị cô ấy lên giường nằm. Nhưng cô ấy từ chối và thích cả hai cùng nghỉ trên ghế sofa."-Trigg kể lại.

Tuy nhiên, buổi sáng tỉnh dậy, Trigg nhận ra Susan đã tắt thở.

Khám nghiệm tử thi cho thấy trên mắt, mặt, cổ và ngực của Susan đã chịu một áp lực rất lớn từ bên ngoài. Bên trong miệng của cô cũng có vết lõm do bị răng ép vào. "Không có bằng chứng nào cho thấy đó là một vụ bạo lực, ẩu đả hay xâm hại"-nhân viên điều tra Michael Kendall cho hay.

TheoTrigg, chiếc ghế khá nhỏ nhưng anh và Susan đã từng ngủ trên đó khoảng 40 lần. "Chúng tôi không có giường trong 5 tuần đầu khi mới chuyển tới và ghế sofa trở thành chỗ ngủ tạm của chúng tôi. Tôi thường nằm nghiêng và thỉnh thoảng bị lăn xuống sàn nhà."-Trigg nói.

"Chúng tôi không biết chắc làm cách nào mà Trigg nằm lên mặt Susan nhưng bằng chứng là anh ấy đã làm việc đó và khiến Susan tắt thở ngay lập tức."-điều tra viên Kendall khẳng định.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)