- CQĐT Công an tỉnh Long An đã chấp nhận đơn làm người đại diện hợp pháp cho bị hại của gia đình nhà báo Lê Hoàng Hùng. Theo đó, cụ Nguyễn Thị Kim Nga - mẹ đẻ nhà báo sẽ là người đại diện hợp pháp cho con trai để hoàn tất các thủ tục pháp lý.

TIN LIÊN QUAN


Theo thông tin trên Dân trí, sáng nay (2/3), anh Lê Hoàng Tuấn (em trai nhà báo Hoàng Hùng) cho biết, mẹ anh - cụ Nguyễn Thị Kim Nga (74 tuổi, ngụ ở ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) - đã được chấp nhận làm người đại diện hợp pháp cho con trai để hoàn tất các thủ tục pháp lý. 

Cụ Nguyễn Thị Kim Nga.

Như vậy, từ thời điểm này cho đến khi kết thúc vụ án, cụ Nga sẽ là người đại diện hợp pháp, bảo vệ mọi quyền lợi có liên quan đến người bị hại là con trai của cụ.

Đồng thời, luật sư Nguyễn Văn Đức (TP HCM) đã nhận đứng ra bảo vệ miễn phí cho gia đình trong suốt thời gian xét xử.

Sáng nay 2/3, ông Đinh Văn Sang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Long An cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Trần Thúy Liễu (40 tuổi, ngụ phường 6, thành phố Tân An, Long An) về hành vi giết nhà báo Hoàng Hùng (chồng bà Liễu).

Cũng trong ngày hôm nay, các cơ quan báo chí đã đăng tải nội dung một số thư tay được cho là của bà Liễu viết gửi cho ông Tâm (cán bộ quản lí thị trường – người đang bị nghi ngờ là “người thứ ba” trong vụ án) trước khi đầu thú với những lời lẽ “thân mật”.

Anh Ngọc (tổng hợp)