Nhằm tuyên truyền cho chiến Ngày nước thế giới những người mẫu nữ đã tắm khỏa thân ngay trên đường phố nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người.


TIN BÀI KHÁC


Theo Hiệp hội Bảo vệ động vật Peta, để chào mừng Ngày nước Thế giới nhằm phổ biến tuyên truyền cho toàn thể cộng đồng một thông điệp nhằm bảo vệ động vật Peta. Mỗi người Mỹ chỉ cần ăn bớt khoảng 0,5kg thịt thì có thể tiết kiệm được một lượng nước đủ cho cả thế giới tắm trong vòng 6 tháng trời.


Hai người mẫu tắm tiên ngay giữa quảng trường Trafalgar (London) tuyên truyền cho sự kiện

Hai người mẫu tỏ ra rất thích thú trước sự chứng kiến của người qua đường

Những người mẫu ở Los Angeles và London đã tắm khỏa thân ngay trên đường phố nhằm gây sự chú ý của mọi người để vận động cho chiến dịch ăn chay của Hiệp hội bảo vệ động vật Peta. Những người mẫu tắm trong những bồn tắm đầy xà phòng được đặt ngay ở quảng trường Trafalgar ở London và trên đường phố của thành phố Los Angeles khiến nhiều người hiếu kỳ qua đường được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hình thể của những người mẫu này.

Đặc biệt những nam giới qua đây đã rất hào hứng và tập trung vây quanh những người mẫu để xem họ tắm tiên.  Thậm chí có tài xế vì mải mê ngắm người đẹp khỏa thân tắm đã gây tai nạn giao thông đâm sầm vào xe phía trước. Tuy nhiên, vụ va quệt này thiệt hại không đáng kể.

Trần Đức (Tổng hợp)