-  Trong lúc say xỉn, Võ Hồng Trọng ra tay đánh đập vợ rồi vác vợ ra sau nhà ném xuống giếng sâu 9m. Khi hàng xóm đến cứu, Trọng liền ngăn cản và dùng đá ném vào người vợ.


TIN BÀI KHÁC


Chiều 24/3, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định đã tuyên phạt bị cáo Võ Hồng Trọng (34 tuổi, ở xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) 4 năm tù giam về tội giết người.

Theo cáo trạng, chiều 10/9/2010, sau chầu nhậu say, Trọng chửi bới rồi đánh đập thậm tệ vợ mình là chị Võ Thị Nhị (31 tuổi) khiến chị Nhị bị đau phải ôm bụng nằm một chỗ. Thấy thế, Trọng liền vác chị Nhị bỏ xuống chiếc giếng sâu 9m (có mực nước sâu 1,5m) ở sau nhà.

Nghe tiếng chị Nhị kêu la, hàng xóm chạy đến cứu. Trong khi mọi người ra sức dùng dây gàu múc nước thả xuống để kéo chị Nhị lên khỏi miệng giếng thì Trọng chạy tới can ngăn và dùng đá ném vào người vợ.

Chị Nhị may mắn thoát chết. Còn Võ Hồng Trọng thì không thoát khỏi tội giết người.

Những người dân địa phương cho biết, hai vợ chồng Trọng sống không hạnh phúc. Trọng tối ngày say xỉn và đã nhiều lần đánh vợ gây thương tích. Chính quyền địa phương và các đoàn thể đã nhiều lần khuyên can nhưng Trọng vẫn không thay đổi, thậm chí Trọng còn say xỉn và đánh vợ nhiều hơn. Chán nản, chị Nhị đã nhiều lần đòi ly dị.

Thu Hòa (Tổng hợp)