Mặc dù là thần tượng trong lòng hàng vạn công chúng, nhưng các sao vẫn làm khán giả thất vọng với một vài câu nói dở hơi.

TIN BÀI KHÁC


Tiểu thư “tóc vàng hoe” đỏng đảnh của dòng họ Hilton đã nhiều lần khiến fan hâm mộ chán nản với những phát ngôn thể hiện tầm hiểu biết hạn chế của mình.
Tiểu thư đỏng đảnh của dòng họ Hilton khiến nhiều người thất vọng về sự thiếu kiến thức của mình (ảnh: Đẳng cấp sao)
Trong một chuyến viếng thăm Anh quốc năm 2006, cô nàng tóc vàng được báo chí hỏi cảm tưởng của cô về Tony Blair. Và Paris Hilton trả lời: “Ai cơ? À, ông ấy kiểu như Tổng thống của các bạn phải không? Tôi chẳng có khái niệm gì về ông ấy cả". Và khi nhắc tới Thủ tướng Anh, Paris tỏ ra hồn nhiên: “À tôi biết rồi. Đó là ông Gordon, Gordon Ramsay đúng không?”.

Trên The Sun cũng đã tổng kết hàng loạt câu nói “thiếu I ốt” của Paris Hilton. Trong đó, có một câu nói khiến nhiều người nghe một lần rồi nhớ mãi: “Mỗi thời đại đều có một biểu tượng của riêng mình, như Marilyn Monroe hay công nương Diana vậy. Và tôi chính là biểu tượng của thời kỳ này, không thì còn ai vào đây nữa”?. Nữ diễn viên 27 tuổi còn khẳng định: “Tôi thông minh lắm chứ. Thế mà bao nhiêu người bảo tôi là kẻ óc bã đậu”.

Người đẹp Sex and the city, Sarah Jessica Parker hạnh phúc khi nói về những đứa con song sinh của mình: “Tôi yêu mùi của những chiếc bỉm. Tôi thậm chí rất thích khi chúng thẫm đẫm nước tè của các con tôi. Lúc ấy, chúng ấm áp như một món bánh nướng ngon tuyệt”.
Người đẹp Sarah Jessica Parker thấy những chiếc bỉm giống như món bánh nướng ngon lành (ảnh: Thế giới điện ảnh)
Cô nàng ngổ ngáo Lady Gaga không chỉ nổi tiếng về sự lập dị, phong cách thời trang khác người mà còn nổi tiếng về những phát ngôn gây sốc có một không hai.

Người dân Los Angeles đã rất bất bình khi nghe thấy Lady Gaga phát ngôn: "Tôi ghét Los Angeles. Con người nơi đây thật nông cạn và kinh tởm. Mọi người đều muốn nổi tiếng nhưng không ai muốn giải trí. Tôi đến từ New York và tôi sẵn sàng chết để có được những gì tôi cần".
  Lady Gaga thấy “người Los Angeles thật nông cạn và kinh tởm” (ảnh: Telegraph)
Và một triết lý gây sốc không kém: "Tình yêu giống như một viên gạch mà bạn có thể xây nhà nhưng cũng có thể xây nấm mồ cho một con người". Lady còn có ý định thay đổi thế giới bằng một đồng xu khi phát biểu: “Tôi đang cố gắng thay đổi thế giới. Chỉ cần một đồng sequin cho một lần".

Tiền đạo người Pháp, Thierry Henry thản nhiên bao biện về pha chơi bẩn của mình trong trận Pháp gặp Ireland vòng loại World Cup 2010: “Tôi thừa nhận là đã dùng tay chơi bóng. Nhưng tôi đâu có phải trọng tài mà quyết định đúng sai”. Nhờ bàn thắng này, tuyển Pháp may mắn có được suất tham dự vòng chung kết tại Nam Phi vào năm 2011.
Thierry Henry đã ngớ ngẩn bao biện về pha chơi bẩn của mình (ảnh: Bongda.com)
Siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss khiến các chuyên gia về chứng biến ăn, đặc biệt là những phụ nữ thích ăn kiêng vô cùng tức giận khi trả lời câu hỏi của báo chí: câu châm ngôn nào khiến co tâm đắc nhất. Kate Moss tuyên bố: “Chẳng có vị nào ngon bằng vị một cơ thể gày gò.

“Chẳng có nào ngon bằng vị một cơ thể gày gò” (ảnh: 24h.com)

Còn Kristen Stewart, từng làm khán giả điêu đứng với khuôn mặt xinh đẹp và những vai diễn ấn tượng. Nhưng chính ngôi sao này đã phải xin lỗi trên một tạp chí dành cho phái đẹp của Anh, khi nói về việc bị các tay paparazzi săn ảnh, cô đã tuyên bố một câu "xanh rờn": “Những bức ảnh đó thật là... Khuôn mặt tôi giống như đang bị ... cưỡng hiếp".
Ngôi sao phim Chạng vạng đã phải xin lỗi khán giả vì cách dùng từ của mình (ảnh: Blog.yume.com)

Thanh Mai (Tổng hợp)