- Bốn nữ sinh của Trường THPT Bảo Lâm (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) đã đánh nhau hồi giữa tháng 3 vừa qua phải nhận hình thức kỷ luật bị đuổi học một tuần và xếp hạnh kiểm loại yếu trong cả năm học.

TIN BÀI KHÁC


Trao đổi với PV VietNamNet vào sáng 20/5, thầy Phạm Trung Thành - Phó hiệu trưởng Trường THPT Bảo Lâm (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường vừa có cuộc họp và đã ra quyết định kỷ luật đối với 4 học sinh tham gia đánh nhau hồi giữa tháng 3 vừa qua.


Hai nữ sinh của Trường THPT Bảo Lâm lao vào túm tóc, đánh nhau lăn lộn ngay trên cỏ (Ảnh chụp từ clip)

Theo đó, 4 học sinh gồm: L.T.H., H.T.B.T (lớp 12A1) và N.T.M.H., T.T.P. (lớp 11A1) phải nhận hình thức kỷ luật bị đuổi học một tuần và xếp hạnh kiểm loại yếu trong cả năm học 2010 - 2011. Theo như quy chế thi tốt nghiệp thì với hình thức kỷ luật trên, hai nữ sinh lớp 12 sẽ không được tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Thầy Thành cũng cho biết, cho đến hôm nay (20/5), hai học sinh lớp 11 đã hoàn thành thời gian kỷ luật và có giấy xác nhận của địa phương nơi cư trú nên đã được đi học trở lại. Còn 2 học sinh lớp 12 thì vẫn chưa thấy quay trở lại trường và nhà trường cũng chưa nhận được giấy xác nhận của địa phương nơi cư trú về việc hoàn thành thời gian kỷ luật của 2 học sinh trên.

Trước đó, vào ngày 15/3, tại gần khu vực Chi cục Thuế huyện Bảo Lâm, 4 nữ sinh trên đã tham gia đánh nhau do mâu thuẫn từ cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng 2011” do Trường THPT Bảo Lâm tổ chức.
Vụ đánh nhau này đã bị quay video clip và bị tung lên mạng từ đầu tháng 5/2011, gây xôn xao dư luận.

Đoạn video có độ dài 1,5 phút với tựa đề “Nữ sinh Bảo Lâm đánh nhau”. Địa điểm đánh nhau là khu vực bãi cỏ, cạnh sườn đồi ít người qua lại. 2 nhân vật nữ chính trong đoạn clip nói trên đã lao vào đấm đá, đánh vào mặt đối phương trước sự cổ vũ nhiệt tình của 2 “khán giả” ở phía ngoài.

Thu Hằng