Một thanh niên đã bị tàu hỏa kéo lê gần 100m khi cố băng qua đường ray, khiến thi thể người này và chiếc xe máy không còn nguyên vẹn.

TIN BÀI KHÁC:


Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 12h ngày 18/6/2011, tại địa phận xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, sát Quốc lộ 5 hướng Hà Nội - Hải Phòng.

Báo Dân trí đưa tin, tại hiện trường vụ tai nạn, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn do bị tàu hỏa kéo lê gần 100m. Còn chiếc xe máy của nạn nhân thì hầu như cũng không còn bộ phận nào nguyên dạng.


Nam thanh niên bị tàu hỏa kéo lê gần 100m khi cố băng qua đường ray. (Ảnh: Dân trí)

Một nhân chứng cho biết trên báo này: Vào thời điểm trên, một người đàn ông ngoài 30 tuổi đi một mình trên chiếc xe Dream đã cũ theo hướng từ trong làng ra Quốc lộ 5 và vượt đoạn giao cắt với đường ray tàu hỏa.

Khi đến sát đoạn giao cắt, dù thấy tàu hỏa đã đến gần nhưng người đàn ông vẫn tăng ga cố leo qua đường ray mà không biết đây là đoàn tàu nhanh chạy với tốc độ cao.

Do vậy, khi nửa chiếc xe máy mới băng được đến đường ray thì đầu tàu đã vụt đến, kéo theo cả người đàn ông và chiếc xe đi vùn vụt cả trăm mét. Nhiều người đi đường đã kinh hoàng gào thét khi chứng kiến vụ tai nạn. Khi thi thể nạn nhân văng được khỏi đầu tàu thì đã không còn nguyên vẹn. Còn chiếc xe máy thì vẫn tiếp tục bị kéo lê theo khoảng 50 mét và bị cán nát bét.

Cũng trong ngày 18/6, một công nhân đường sắt trong khi đi tuần tra tại đến km 305, thuộc khu vực ga Quán Hành (Nghệ An) đã bất ngờ phát hiện 2 cánh tay đứt lìa trên đường ray. Cơ quan chức năng và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện một công nhân đã chết từ bao giờ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Trung (SN 1977, quê xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Anh Trung là công nhân tuần tra đường sắt trên cung đường Quán Hành tới địa bàn xã Nghi Yên.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân có thể chết vào khoảng từ 23-24 giờ đêm 17/6.

Trước đó, vào sáng ngày 19/3, trên tuyến đường sắt Bắc Nam, tại Km 636 + 750 (thuộc thôn Phú Hưng, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), một phụ nữ do mải nghe điện thoại khi băng ngang qua đoạn đường sắt dân sinh không có rào chắn, đã bị tàu hàng số hiệu SBN2 chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội tông chết tại chỗ.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoài (SN 1982, trú tại xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị; làm nghề buôn bán cá).

Tại hiện trường, chị Hoài và chiếc xe máy bị kéo lê hàng chục mét, chiếc xe máy bị cán nát.

Thu Hằng (Tổng hợp)