Vòng 1- đó là đặc điểm tự nhiên đáng tự hào nhưng đôi khi cũng là chủ đề bị dư luận lên án.
TIN BÀI KHÁC


Lee Chae Young



Lee Chae Young được “để mắt” tới từ thời điểm đại diện cho nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng tại Hàn Quốc. Với thân hình “nóng bỏng” và đặc biệt là vòng 1 “hút hồn”, Lee Chae Young nhanh chóng “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.

Năm 2009 cô tham gia diễn xuất phim truyền hình “Wife Returns” và tiếp đó là vai diễn trong “Comrades” năm 2010. Mới đây, Chae Young đã khiến dư luận sửng sốt khi xuất hiện trong LHP truyền hình quốc tế với trang phục táo bạo ấn tượng.

Park Shi Yeon



Bước vào làng giải trí với danh hiệu á hậu Hàn Quốc năm 2000, “người đẹp dao kéo” Park Shi Yeon chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất thiên phú. Trong các bộ phim gần đây nhất “Waiting for Spring Comes”, “My Girl”, “Coffee House”..., Park Shi Yeon liên tục thay đổi thể loại nhân vật và liên tục mang đến cho người xem những ấn tượng bất ngờ.

Seo Ji Young


Nữ diễn viên của "Xin lỗi anh yêu em" (Sorry, I love you) Seo Ji Young khoe vòng 1 thanh xuân gợi cảm trong ngày ra mắt đoàn phim tại Trung tâm chế tác của đài SBS ở Ilsan. Seo Ji Young tự tin cởi bỏ áo khoác ngoài, để lộ vòng 1 sexy gợi cảm. Đứng trước ống kính phóng viên, cô tự nhiên tạo dáng và không hề tránh né các câu hỏi xung quanh lợi thế sexy trong diễn xuất.


Kim Yun Jin


Mỹ nhân của loạt phim truyền hình nổi tiếng Hoa Kỳ “Lost” Kim Yun Jin nhận được đánh giá cao từ những bộ phim đầu tay năm 1998. Mặc dù thuộc lớp thế hệ nghệ sỹ 7X nhưng chưa khi nào tên tuổi của cô bị khán giả lãng quên trong kho dự trữ tác phẩm “hết thời”. Cùng lúc hoạt động năng nổ trong làng giải trí Hàn Quốc và thế giới, Kim Yun Jin xứng đáng là cái tên tiêu biểu đại diện cho thế hệ nghệ sỹ mới dám nghĩ dám làm.

Son Ye Jin


Dưới sự hướng dẫn và dìu dắt của hàng loạt đạo diễn tên tuổi trong công ty giải trí Barunson Entertainment., ngọc nữ Son Ye Jin từng bước đi lên trên con đường nghệ thuật biểu diễn. Từ vai diễn non nớt trong “Hương mùa hè” cho tới sau này là “Tuyết tháng tư”, “Open citty”, “Into the white night”…. Son Ye Jin không ngừng chứng minh sức hấp dẫn lôi cuốn từ dung mạo trưởng thành và diễn xuất giầu cảm xúc.

Kim Hee Soo

Có thể nói Kim Hee Soo là hình tượng ảnh hậu toàn diện, hoàn hảo nhất trong số “rừng sao” nổi tiếng tại Hàn Quốc. Giới truyền thông Hoa ngữ miêu tả cô bằng cụm từ gần gũi “Chung Lệ Đề xứ sở kim chi”. Ngắm nhìn gương mặt rạng rỡ trẻ trung và vóc dáng gợi cảm của cô, thật khó có thể đoán được rằng Kim Hee Soo đã ngoài 40 tuổi. Từng trải qua nhiều mối tình trong làng giải trí nhưng đến nay người đẹp của “Anh và em” vẫn cô đơn lẻ bóng.

Jeon Ji Hyun


Jeon Ji Hyun khởi nghiệp với vị trí người mẫu trang phục. Năm 2001 nhờ vai diễn trong phim điện ảnh cải biên từ câu chuyện có thật đăng tải trên mạng internet “Cô nàng ngổ ngáo” chính thức trở thành diễn viên hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc. Jeon Ji Hyun sở hữu vóc dáng thanh mảnh, mái tóc dài và gương mặt “ăn hình”. Vòng 1 gợi cảm của cô bị nghi ngờ “giả tạo” khi Jeon Ji Hyun chụp hình cho tạp chí và vô tư để lộ miếng độn ngực một cách rõ rệt.

Han Ye Seul



Trong “Bạn gái tôi là cáo chín đuôi”, Han Ye Seul cùng lúc vào vai nữ sinh trong sáng và “cô cáo” sexy gợi cảm. Dung mạo và diễn xuất của cô nhận được khẳng định và khen ngợi tuyệt đối của khán giả. Năm 2008 Han Ye Seul vinh dựu nhận được giải thưởng Daejong lần thứ 44 cho vai diễn xuất sắc trong “Miss Gold Digger”. Cô gái sinh năm 1982 này đã nhiều lần nhận được bình chọn cho gương mặt nghệ sỹ được khán giả yêu mến nhất.

Lee Hyori


Là nữ ca sỹ được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất, Lee Hyori luôn biết khai thác thế mạnh hình ảnh của mình trong các tác phẩm nghệ thuật. Cô là hình tượng nghệ sỹ được nhiều ca sỹ trẻ noi gương học hỏi và từng là thành viên có lượng fan hâm mộ nhiều nhất trong nhóm Fin.K.L. Năm 2003, Lee Hyori phát hành album cá nhân đầu tiên của mình và ca khúc chủ đề mang tên “10 minutes" cho tới nay vẫn được lan truyền rộng rãi.

Song Hye Kyo



Song Hye Kyo được phát hiện khi tham gia thi tuyển người mẫu. Sau đó mỹ nhân sở hữu gương mặt tự nhiên xinh đẹp này bắt đầu tham gia diễn xuất phim truyền hình. Bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tâm trí khán giả là “Trái tim mùa thu” và tiếp đó là “Ngôi nhà hạnh phúc”. Không dùng scandal để lăng xê tên tuổi nhưng sự nghiệp của Song Hye Kyo vẫn đều đặn phát triển và ngày một thành công hơn nhờ những vai diễn cá tính và hấp dẫn.

Ha Ji Woon




Nhắc tới mỹ nhân gợi cảm Hàn Quốc, Ha Ji Woon là một cái tên không thể thiếu vắng. Cô không chỉ sở hữu thân hình sexy hấp dẫn mà còn không ngừng mang tới cho khán giả các tác phẩm xuất sắc. Bước vào làng giải trí với vai phản diện, thể loại phim kinh dị và sau đó chuyển sang làm “đả nữ”, ngọc nữ hiền dịu… Bất cứ hình ảnh nào được Ji Woon xây dựng cũng đều thành công và chân thực tới bất ngờ.


(Theo 24h)