Trên facebook cá nhân, “hoa hậu tương lai” – Trịnh Hồng Quế - đã làm nhiều người sửng sốt khi tuyên bố sẽ rời xa showbiz.

TIN BÀI KHÁC

Mới đây nhất, chân dài tuổi teen Hồng Quế, đột nhiên tuyên bố trên facebook rằng sẽ rút chân khỏi giới showbiz.

Quyết định của chân dài đình đám này khiến cho nhiều người rất bất ngờ khi cô đang là người mẫu gặt hái được khá nhiều thành công khi tuổi đời còn rất trẻ.

Hồng Quế tham gia đêm nghệ thuật thiện nguyện “Be Strong, Japan” do báo VietNamNet tổ chức.

Tuy nhiên, theo báo Đất Việt, Hồng Quế khẳng định không có chuyện rút chân khỏi làng thời trang và đó chỉ là lời nói “trong một phút xao nhãng của Quế. Bởi gần đây công việc người mẫu khá dồn dập và việc học hành ở trường cũng nhiều nên lịch trình quá bận rộn. Quế vẫn muốn khẳng định bản thân mình và vươn lên ở công việc”.

Hồng Quế sinh năm 1994 trong một gia đình nghệ thuật, ông ngoại của Hồng Quế là NSND Quan Triệu Tường; mẹ cô là nghệ sĩ cải lương, còn anh trai là diễn viên kịch của Nhà hát Tuổi trẻ.

12 tuổi, Hồng Quế đã bước chân vào làng người mẫu thời trang. 16 tuổi cô đã trở thành người mẫu khá đắt show trong làng thời trang Việt Nam. Cô được xếp vào hàng người mẫu vedette với nghệ danh PinkQ. Hiện giờ, chân dài này đã cao tới 1m79 và số đo ba vòng là 87-60-90.

Hồng Quế trong một show thời trang (Nguồn: VnMedia)

Người mẫu đình đám này cho biết ban đầu cô không xác định sẽ theo nghề này nhưng khi được New Talent Agency phát hiện, cô biết mình sinh ra là để trở thành một người mẫu. Sau đó, chân dài này đã thuyết phục gia đình và quyết tâm thành người mẫu chuyên nghiệp.

Hiện tại, Hồng Quế là một trong những người mẫu đắt show nhất của Thủ đô, tham gia nhiều show, tuần lễ thời trang quan trọng và lớn nhất nước. Chân dài này đã tham gia: Vietnam Collection Grand Prix, Viet Nam Fashion week, HD Fashion show, các buổi giới thiệu BST mới nhất của những NTK tên tuổi hoặc các nhãn hàng hiệu (Salvatore Ferragamo, La Perla, Kenzo, Sergio Rossi…).

Trịnh Hồng Quế cũng có tham vọng sẽ đi thi hoa hậu Việt Nam. Cô đã từng chia sẻ trên một tờ báo mạng: “Nhưng để mong ước ấy trở thành hiện thực, ngay từ bây giờ, dưới sự hướng dẫn của các anh chị ở New Talent, em đang tập trung vào trau dồi kiến thức cũng như hình thể để đạt được phong độ tốt nhất khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới”. Với những số đo đáng mơ ước, nự cười rạng rỡ cùng với những thành công đã đạt được, Hồng Quế được nhiều người gọi bằng cái tên trìu mến là “Hoa hậu tương lai”.

Minh Châu
(Tổng hợp)