Tối nay (3/7) đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ sẽ diễn ra, tuy nhiên cả 3 cặp thí sinh lần này đều ngang tài ngang sức khiến khán giả vô cùng hồi hộp chờ đón xem ai sẽ là nhà vô địch.
TIN BÀI KHÁC:


Đương kim vô địch Bước nhảy Hoàn Vũ Ngô Thanh Vân đánh giá cao cả 3 thí sinh lọt vào chung kết năm nay. "Vân thấy ai cũng nhảy giỏi hết, cả 3 đều ngang sức ngang tài nên thực sự hơi khó đoán”- báo Giáo dục Việt Nam dẫn lời.


Ngô Thanh Vân đã để lại ấn tượng rất đẹp ở Bước nhảy hoàn vũ 2010 (Ảnh: VietNamNet).

Theo Vân, Nguyên Vũ càng ngày càng nhảy tốt, mỗi đêm anh xuất hiện lại mang đến cho khán giả những bất ngờ mới, Thu Minh thì phong độ vẫn luôn ổn định từ đầu chương trình đến giờ, còn Thuỷ Tiên thì có một thân hình đẹp thu hút người xem, bằng ấy thôi cũng đủ cô đến gần với danh hiệu vô địch rồi.

Trước khi cuộc thi diễn ra, có rất nhiều luồng dư luận khác nhau, tin tức "đá nhau chan chát", có nhiều khán giả và cả chính người trong cuộc diễn viên Kim Hiền cũng tỏ ra nghi ngờ về hệ thống bình chọn của chương trình.

Tuy nhiên, đại diện Sunviet Media (Công ty chịu trách nhiệm thực hiện gói bình chọn chương trình Bước nhảy Hoàn vũ) cam kết với phóng viên VietNamNet và khán giả truyền hình cả nước rằng quy trình và hệ thống hoàn toàn minh bạch.

Sắp đến giờ G, 3 thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ đã có những chia sẻ rất thật về cuộc thi.

Thu Minh cho rằng Thuỷ Tiên và Nguyên Vũ là hai đối thủ rất đáng gờm. Còn Thuỷ Tiên, qua rất nhiều căng thẳng từ nhưng đêm thi trước, cho đến giờ phút này cô chia sẻ rằng cô không còn chút áp lực nào nữa, cô không còn quan trọng đến việc thắng thua mà chỉ cố gắng hết sức của mình.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra vào tối 3/7, các thí sinh sẽ phải trình diễn 2 điệu Latin (hoặc Standard) và điệu Freestyle. Hiện các thí sinh đang tích cực chuẩn bị để mang đến những bước nhảy hoàn hảo.

Mẫn Chi (tổng hợp)