Hai đại diện của Việt Nam là Huyền Trang và Ngọc Tình đã lần lượt giành được giải Người mẫu xuất sắc nhất châu Á và Bộ trang phục dạ hội đẹp nhất tại “Best Model of The World” 2011.

TIN BÀI KHÁC

Những cặp “Phi công trẻ - máy bay bà già” của showbiz Việt
Một nữ nhà báo bị cắt cổ đến chết
Rùng mình hủ tục cắt bộ phận sinh dục của bé gái
TP HCM: Một bé gái mất tích bí ẩn
Những đứa trẻ bị ‘quỷ ám’ ở Mường Chiềng

Tối 30/7 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi “Best Model of The World” lần thứ 23 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát La mã Cổ Đại thuộc Plovdiv, Bulgaria. Hai đại diện của Việt Nam là Ngọc Tình và Huyền Trang đã giành được hai giải phụ tại cuộc thi này.

 Huyền Trang dành giải người mẫu xuất sắc nhất châu Á và Người mẫu có gương mặt hấp dẫn nhất là thí sinh đến từ Trung Quốc (Nguồn: Đất Việt)

Nổi bật với chiều cao cùng thể hình khá chuẩn, người mẫu Ngọc Tình là một thí sinh được nhiều người kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này. Ngọc Tình xuất hiện ấn tượng trong bộ áo dài của NTK Công Trí trong buổi trình diễn International Designer's. Anh đã dành được giải thưởng Best Evening Suit (Bộ trang phục dạ hội đẹp nhất) cho phần trình diễn này.

Quán quân của “VietNam next top model” 2011 - Huyền Trang - cũng rất cố gắng khi giành được giải thưởng Best Asia (Người mẫu Xuất sắc nhất châu Á).

Ngọc Tình trong trang phục của NTK Công Trí (Nguồn: Tiền phong)

Quán quân của “VietNam next top model” 2011 - Huyền Trang - cũng rất cố gắng khi giành được giải thưởng Best Asia (Người mẫu Xuất sắc nhất châu Á).

Trước đó, tối 22/7, Huyền Trang và Ngọc Tình đã lên đường sang Bulgari tham dự cuộc thi “Best Model of The World”. Với chiều cao nổi bật, hai đại diện của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều hành khách tại sân bay. Huyền Trang đã gây được ấn tượng với giới báo chí tại đây không chỉ bởi chiều cao ấn tượng mà còn ở gương mặt đậm chất Á Đông. Vì thế cô được các phóng viên xin phỏng vấn và chụp ảnh khá nhiều.

Quán quân “Best Model of the World” 2011 đã thuộc về Iva Atanasova đại diện cho nước chủ nhà Bulgaria. Quán quân nam “Best Model of the World” 2011 thuộc về Danijel Mihailovic đến từ Serbia.

Châu Minh (Tổng hợp)