Trước nhận xét cho rằng anh chàng bạn trai Việt kiều của mình thiếu nam tính, người đẹp Chung Thục Quyên đã không ngần ngại lên tiếng phản bác.

TIN BÀI KHÁC


Chuyện tình của Chung Thục Quyên và bạn trai được chân dài này tự tin chia sẻ nhiều lần trước báo giới. Trong nhiều sự kiện của showbiz, họ còn mạnh dạn xuất hiện “tay trong tay” và có những cử chỉ vô cùng thân mật.

Khoảng khắc vui vẻ của người đẹp và bạn trai tại Thụy Sĩ (Nguồn: VietNamNet)

Về người bạn trai Việt kiều này, người đẹp họ Chung rất tự hào. Mới đây nhất, khi có nhận xét không tốt về bạn trai của cô, cụ thể xuất hiện nhận xét Phillip Le, bạn trai của Thục Quyên kém nam tính, Chung Thục Quyên cũng có những lí lẽ để phản pháo.

Trên Xzone, Chung Thục Quyên cho biết: “Phillip Le có đàn ông hay không chỉ cần tôi biết là đủ. Người đàn ông của tôi thì chỉ cần tôi biết, nên tôi không quan tâm ai nói gì. Nói thật, Phillip Le dám yêu tôi là anh ấy đã nam tính lắm rồi”.

Người đẹp này cũng không ngần ngại chia sẻ, cô thấy có nhiều anh chàng tuy có vẻ ngoài kém nam tính nhưng bản chất họ rất đàn ông. Ngược lại, lắm đàn ông nhìn nam tính nhưng không hề là đàn ông.

Không ngại ngần thân mật chốn đông người (Nguồn: 2sao)

Trước đó, trong nhiều bài phỏng vấn, Chung Thục Quyên cũng đã nhiều lần chia sẻ về bạn trai hiện tại của mình. Người bạn trai hơn cô 7 tuổi này của Chung Thục Quyên này hiện đang sống tại Thụy Sĩ và sẽ lấy bằng quản trị kinh doanh tại đây. Cô gặp Philipe Le vào cuối năm 2010 trong một quán cà phê ở trung tâm TP HCM.

Người đẹp bật mí, tình yêu mới của cô cũng gặp không ít sóng gió bởi chàng người yêu Việt kiều Thụy Sỹ rất hay ghen.

Tự hào về người yêu hiện tại, Chung Thục Quyên không ngại để "chàng” tháp tùng tới dự các sự kiện của làng thời trang. Tại những sự kiện này, họ không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm nồng nàn, say đắm bằng những vòng ôm, nụ hôn giữa chốn đông người.

Châu Minh
(Tổng hợp)