Một nam thanh niên mới tốt nghiệp đại học luật ở Mỹ đã bị buộc tội sát hại một bạn gái cùng lớp và giấu một phần thi thể trong thùng rác.

TIN BÀI KHÁC

Stephen McDaniel, 25 tuổi, bị bắt vì bị cáo buộc giết hại một người bạn học cũ tên là Lauren Giddings (27 tuổi). 2 người học cùng lớp tại một trường đại học luật ở thành phố Macon (bang Georgia, Mỹ) và mới tốt nghiệp. Họ cũng sống cạnh nhà nhau trong cùng một khu nhà ở TP. Macon.

Stephen McDaniel (trái) bị cáo buộc giết hại bạn học cũ Lauren Giddings (phải)

Lauren được thông báo mất tích sau khi đi chơi tối cùng với bạn bè hôm 25/6. Đến ngày 30/6, cảnh sát phát hiện thi thể của một người bị chặt chân tay được bọc trong túi nhựa và giấu trong thùng rác gần tòa nhà nơi Lauren sống. Nạn nhân sau đó được xác định chính là Lauren. Ngay lập tức, Stephen bị bắt vì tình nghi giết người.

Cũng vào ngày 30/6, Stephen bị buộc tội ăn trộm và lĩnh án một tháng tù giam sau khi bị phát hiện đã tự tiện vào hai căn hộ của khu nhà mà anh ta đang sống và ăn trộm bao cao su. Người phát ngôn của cảnh sát thành phố Macon cho biết, Stephen có chìa khóa đa năng có thể mở được tất cả các căn hộ trong dãy nhà.


Khu nhà nơi Lauren Giddings và Stephen McDaniel ở.

Tuy nhiên, cảnh sát chưa tiết lộ thông tin chi tiết về động cơ và hung khí gây án của Stephen. Các nhân viên điều tra đã phát hiện Stephen có một bộ sưu tập kiếm, song họ không cho rằng đó là hung khí mà hung thủ dùng để gây án.

Stephen đã bị bắt giam nhưng anh ta từ chối trả lời thẩm vấn và cho rằng mình vô tội. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Thu Hằng
(Theo Daily Mail)