Thầy L.B.N (giáo viên một trường THCS thuộc quận 6, TP. HCM) bị tố cưỡng ép, quan hệ tình dục với em N.T.T (SN 1994, ngụ phường 5, quận 11, TP. HCM) từ khi em T. mới 15 tuổi trong suốt 2 năm qua.

TIN BÀI KHÁC
Theo trình bày của ông N.A.T (bố em N.T.T) trên báo GĐ&XH, từ lúc em T. mới tròn 15 tuổi (thời điểm năm 2009) cho đến nay, thầy N. đã nhiều lần cưỡng ép, đưa em đến nhiều khách sạn trên địa bàn quận Bình Tân để "vui vẻ". Gia đình ông biết về mối quan hệ này là do có một người công tác tại trường thầy N. báo lại với gia đình. Ông T. cũng đã đưa con gái đến nhà thầy N. đối chất. "Cuối cùng thầy giáo này đã thừa nhận là cảm mến T. và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu".


T đang trình bày vụ việc với phóng viên (Ảnh: GĐ&XH)

Cũng theo báo này, em T. đã thừa nhận có tình cảm với thầy N. và hai người đã bí mật qua đêm nhiều lần tại các khách sạn trên quận Bình Tân, thầy N còn dẫn em về nhà riêng để "vui vẻ". T. cho biết, khi hai người gặp nhau, thầy N. thường "năn nỉ" em để quan hệ tình dục. Có nhiều lần do quẫn trí vì xấu hổ, T. đã uống thuốc tự tử nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời. Gia đình T. cho biết, thời gian này em bị khủng hoảng về tinh thần cũng như thể xác, mọi sinh hoạt bình thường đều bị xáo trộn; T. không thể tập trung vào học hành mà luôn có dấu hiệu trầm cảm. Theo kết quả giám định của Trung tâm giám định - pháp y TP. HCM, em T. đã bị rách màng trinh.
 
Theo báo GĐ&XH, Công an quận 6, sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, đã mời thầy N. và em T. lên trụ sở công an làm việc. Trong khi T. thừa nhận có quan hệ tình dục với thầy N. thì thầy N. lại phủ nhận. Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Thời gian gần đây, những vụ lùm xùm thầy giáo gạ tình, cưỡng hiếp nữ sinh liên tiếp xảy ra khiến dư luận bất bình.

Tháng 7 vừa qua, dư luận xôn xao về vụ sinh viên C.T.D. (nữ sinh viên năm 4 Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh) đã tố cáo thầy giáo Trần Xuân Ninh (Trưởng phòng Tài vụ - Kế toán kiêm giảng viên trường ĐH Tây Nguyên) gạ tình trong thời gian hướng dẫn D. làm luận văn tốt nghiệp.


Em C.T.D tố cáo thầy Ninh gạ tình trong thời gian hướng dẫn làm luận văn (Ảnh: Người lao động)

Theo đơn tố cáo của D., em liên tục nhận được tin nhắn từ số điện thoại của ông Ninh gạ gẫm vào nhà nghỉ. Ông Ninh còn hăm dọa nếu D. từ chối lời đề nghị sẽ có cách đánh rớt tốt nghiệp để D. không thể ra trường được trong năm nay.

Tuy nhiên, ông Ninh khẳng định mình không phải là tác giả của những tin nhắn lưu trong máy của D. Ông Ninh đã thừa nhận số điện thoại thường gửi tin nhắn “gạ tình” đến số máy của nữ sinh D. là của ông nhưng ông không biết ai đã dùng nó để nhắn tin, vì ông thường để máy điện thoại ở nhà. Thậm chí, ông Ninh cho rằng vợ ông đã nhắn tin để kiểm tra thử sinh viên. Ông Ninh cũng thừa nhận việc có hẹn gặp D. liên tục nhưng đưa ra lý do là vì khả năng chuyên môn D. hơi yếu nên phải dành nhiều thời gian kèm cặp, hướng dẫn giúp D. hoàn thành luận văn.

Liên quan đến vụ lùm xùm này, Hội đồng kỷ luật Trường ĐH Tây Nguyên đã quyết định kỷ luật cảnh cáo và đình chỉ giảng dạy đối với ông Trần Xuân Ninh về thái độ không đúng mực.

Trước đó, ngày 29/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Bùi Châu Việt (SN 1984, giáo viên một trường THCS ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) vì bị tố giác có hành vi cưỡng hiếp 1 nữ sinh trường Đại học Quảng Bình.

Theo đơn tố cáo của nữ sinh N.T.D (theo học ngành sư phạm Văn - Đại học Quảng Bình), tối 28/6, D. đi chơi với bạn trai về đến cổng trường thì gặp Bùi Châu Việt. Thấy D. đi bộ một mình vào ký túc xá, Việt gạ gẫm, trêu ghẹo D. Quá hoảng sợ, D. bỏ đi nhưng bị Việt lôi lên tầng 3 thuộc dãy nhà C của trường đại học và dùng vũ lực cưỡng bức.

Ngày 2/12/2010, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an Phú Thọ đã khởi tố, bắt tạm giam ông Lê Minh Sơn (SN 1954, giáo viên một trường cấp 3 huyện Đoan Hùng – Phú Thọ) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là một nữ sinh 15 tuổi. Sau nhiều lần quanh co chối tội, ông Sơn đã cúi đầu thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Ông khai, khi học sinh này đến nhà mình để hỏi bài, nhân lúc vợ con đi vắng và do không kìm chế được dục vọng, ông đã khóa cửa, kéo nữ sinh xuống bếp và làm trò đồi bại.

Thu Hằng (Tổng hợp)