Để đảm bảo sự an toàn cho can phạm, cơ quan công an đã bố trí hẳn “siêu xe” Hummer. Đây là loại xe ô tô gầm cao, vỏ thép dày và nặng, có khả năng đi lại chắc chắn trên các địa hình đồi núi hiểm trở...

TIN BÀI KHÁC


Theo một thành viên trong Ban chỉ đạo chuyên án, Lê Văn Luyện là đối tượng có bản chất lì lợm, ít nói và không tự bộc lộ mình.

Khi bị bắt giữ, dẫn giải về trụ sở Đồn Biên phòng, Luyện chỉ một mực xin được chết ngay vì đã nhận thức được hành vi phạm tội của mình rất nghiêm trọng.

Lực lượng công an áp giải Luyện về trụ sở trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Giang vào rạng sáng 1.9

Trong quá trình lấy lời khai ban đầu, Luyện tỏ ra dè dặt không khai rõ bất cứ điều gì liên quan đến vụ án, chỉ xin được hút thuốc lá và “rít” liên tục hết điếu này đến điếu khác. Cán bộ Đồn Biên phòng cho ăn cơm, Luyện chỉ “gảy gót” vài thìa và kêu đắng miệng, không nuốt nổi.

Trong suốt hành trình gần 100km, dẫn giải Lê Văn Luyện từ Đồn Biên phòng Na Hình về trụ sở Công an tỉnh Bắc Giang, kẻ thủ ác không “thổ lộ” bất cứ điều gì với các cán bộ công an áp giải.

Để đảm bảo sự an toàn cho can phạm, cơ quan công an đã bố trí hẳn “siêu xe” Hummer. Đây là loại xe ô tô gầm cao, vỏ thép dày và nặng, có khả năng đi lại chắc chắn trên các địa hình đồi núi hiểm trở, vũng nước sâu và chống đỡ được những tác động bên ngoài một cách hữu hiệu.

2h sáng 1.9, Lê Văn Luyện được đưa thẳng vào trại tạm giam của Công an tỉnh Bắc Giang.

Sáng 4.9, phóng viên đã trao đổi với lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang và được biết tâm lý của Lê Văn Luyện đã ổn định hơn rất nhiều, kể từ khi bị bắt đến nay. Một phần do được các cán bộ điều tra tích cực động viên, phần còn lại do hung thủ đã nhận thức rõ hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối hận bởi tội ác mà mình gây ra đối với đồng loại.

Luyện khai trước khi bị bắt, thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh, hoang mang lo lắng và bị ám ảnh nặng nề bởi hình ảnh thi thể các nạn nhân cứ chập chờn hiện về trong giấc ngủ ngày cũng như đêm, đặc biệt là hình ảnh cháu bé con gái út của gia đình chủ hiệu vàng Ngọc Bích. Đối với Luyện, nếu sống mà ở trong tình trạng như vậy thì chết có lẽ còn sướng hơn.

(Theo ANTĐ)