Bực tức vì bị từ chối tình cảm, đối tượng Trần Văn Tấn (16 tuổi) ở Phú Quý, Bình Thuận đã lập kế hoạch cùng đồng bọn hãm hiếp tập thể bạn gái.
TIN BÀI KHÁC

Công an huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận vừa bắt khẩn cấp 12 thanh niên gồm: Trần Văn Tấn (16 tuổi), Trần Công Xinh, Nguyễn Văn Dương (18 tuổi), Cao Phú, Đỗ Văn Viên (23 tuổi), Huỳnh Tấn Lực, Đỗ Ca Nốt, Trần Ngọc Nhi (19 tuổi), Đặng Văn Đe (21 tuổi), Cao Nhựt Cảnh, Trần Hoàng Nghiếm (16 tuổi) và Trần Văn Thướng (28 tuổi) đều ở huyện đảo Phú Quý về hành vi “hiếp dâm”.
Nạn nhân là chị V.T (19 tuổi), một người bạn của đối tượng Trần Văn Tấn.
Trước đó, vào tối 6/9, đối tượng Tấn đã dùng xe máy biển số 86H2-7555 đưa T. đi uống nước tại một quán cà phê ở xã Ngũ Phụng, Phú Quý. Sau đó thiếu niên này chở cô gái đến khu vực đồi dương thuộc xã Long Hải, nơi mà nhóm bạn của Tấn đã đợi sẵn. Tưởng Tấn chở đi dạo nên chị T. đồng ý. Chỉ đến khi thấy Tấn chở vào con đường tối, T. mới nghi ngờ và nhảy xuống xe rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, lúc này 3 tên trong nhóm bạn của Tấn đã phục sẵn, đuổi theo bắt được cô gái rồi lôi vào khu đồi dương.
T. bị Tấn và 11 tên trong nhóm khống chế thay nhau hãm hiếp. Đến gần 1h sáng ngày hôm sau những tên “yêu râu xanh” này mới chịu buông tha nạn nhân. Lợi dụng lúc bọn chúng sơ hở, cô gái đã bỏ chạy tới cơ quan công an trình báo.
Hiện, Công an huyện Phú Quý đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ 12 đối tượng để điều tra làm rõ vụ án. Được biết, chủ mưu của vụ án là Trần Văn Tấn đã có tình cảm với chị V.T từ lâu nhưng không được chị T. chấp nhận nên hắn đã lên kế hoạch hãm hại thiếu nữ này.
Lê Châu (Tổng hợp)